ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ม็องกาล่าแจงเมินซบค้างคาวเพราะไม่อยากถอยหลัง

ม็องกาล่าแจงเมินซบค้างคาวเพราะไม่อยากถอยหลัง

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ แจงเมินย้ายซบ บาเลนเซีย เพราะไม่อยากก้าวถอยหลัง พร้อมลั่นตนยังดีพอที่จะเป็นตัวหลักในทัพ "เรือใบสีฟ้า"

เอเลียควิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เหตุผลหลักที่ตนเลือกปฎิเสธโอกาสในการย้ายไปเล่นให้กับ บาเลนเซีย สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน นั้น เป็นเพราะตนเชื่อว่า นั่นเป็นการก้าวถอยหลังในอาชีพพ่อค้าแข้ง

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลที่แล้วเขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยเป็นแค่ตัวสำรองให้กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี และ มาร์ติน เดมิเคลิส

 ช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ซิตี้ ได้กระชากตัว นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัวสูงถึง 31.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,743.5 ล้านบาท) ซึ่งก็มีรายงานว่า ม็องกาล่า อาจจะถูกส่งตัวย้ายสลับฝั่งไปร่วมทัพ "ไอ้ค้างคาว" ด้วย แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป    

"สำหรับผมแล้ว การย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย ถือเป็นก้าวถอยหลัง ผมยังคิดว่า ผมดีพอที่จะเป็นตัวจริง (ที่แมนฯ ซิตี้)" อดีตแข้ง ปอร์โต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม็องกาล่าเตือนมาร์กซิยาลต้องมีสมาธิ
    เอเลียควิม ม็องกาล่า กองหลังเลือดเฟร้นช์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกรุ่นน้อง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าวอกแวก และจะต้องมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลอย่างแน่วแน่ หลังย้ายมาด้วยตัวแพงมหาศาล ชี้พรีเมียร์ลีกโหดไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่อง แถมยังอาจกดดันจากความคาดหวังอีกต่างหาก
  • แค่นี้จิ๊บๆ!เรือแชมป์พรีเมียร์ฯใช้เงินสุทธิเยอะสุด
    แมนฯ ซิตี้ ครองแชมป์ทีมที่ใช้เงินสุทธิในการซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เยอะสุด โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับ 2
  • บุฟฟ่อนหยันเรือไม่ใช่ทีมชั้นนำจนกว่าจะซิวชปล.
    ยังอยู่คนละระดับกัน! จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ชี้ต่อให้มีเงินมหาศาลแค่ไหนก็ไม่สามารถซื้อคำว่าทีมยักษ์ใหญ่ได้ ชี้ทางเดียวที่ แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำได้คือต้องซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอดให้ได้เท่านั้น เชื่อถ้วย "ยูซีแอล" เป็นเป้าหมายต้นๆของ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้ หลังทุ่มเงินก้อนโตดึงแข้งใหม่เสริมทีมหลายรายหน้าร้อนนี้
  • "เดอ บรุย์น"ยกพรีเมียร์ลีกเจ๋งสุดในโลก
    ปีกชาวเบลเยียมยกย่องลีกอังกฤษคือลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก หลังเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับรือใบสีฟ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »