ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรโฮหวังเคลียร์ฟานกัลหลังเบรกทีมชาติ

โรโฮหวังเคลียร์ฟานกัลหลังเบรกทีมชาติ

Posted 06/09/2015 by siamsport

เผย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอย้ายสวยทางกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปเล่นกับ โมนาโก หลังจากปีนเกลียว หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยการทำตัวมีปัญหา มารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่นที สหรัฐฯ ไม่ทัน โดยหวังคุยกับเจ้านายชาวดัตช์ เพื่อขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองต่อ

มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววมีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ จริงๆ หลังจากมีกระแสข่าวออกมาต่อเนื่องว่าเขาถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของ โมนาโก แต่ ปราการหลังเลือด-ฟ้าขาว ไม่ยอมไป เพราะต้องการอยู่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

โรโฮ ถูกเล่นข่าวว่าโดน ฟาน กัล หมายหัวเอาไว้ตั้งแต่ปรี-ซีซั่น โทษฐานมารายงานตัวซ้อมที่ สหรัฐฯ ไม่ทัน โดยอ้างว่ามีปัญหาพาสปอร์ต โดยจากนั้น แม้เจ้าตัวมาซ้อมที่ แคร์ริงตัน ตามปกติ แต่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เล่นสักนัด

ดาวเตะที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เล่นตำแหน่งเซนเตอร์เป็นส่วนใหญ่ในซีซั่นแรก แต่ตอนนี้เป็นหน้าที่ของ ดาเล่ย์ บลินด์ ที่จับคู่กับ คริส สมอลลิ่ง ได้อย่างลงตัว ส่วนแบ๊กซ้ายที่เขาเล่นได้เช่นกันก็มี ลุ้ค ชอว์ ที่ฟิตปั๋ง จองไว้แล้ว

ทั้งนี้ นอกจาก โมนาโก แล้ว มาร์กเซย กับ บาเลนเซีย เป็นสองทีมที่เชื่อว่าติตต่อสอบถามเกี่ยวกับ โรโฮ แต่เจ้าตัวไม่คิดอยากย้ายทีม และตั้งใจไว้ว่าจะเคลียร์กับ ฟาน กัล หลังพ้นเบรกทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดสยังไร้อนาคตกับผีแม้มีชื่อบู๊เกมลีก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาวชาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไร้อนาคตกับทีม ต่อให้ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดบู๊เกมลีกด้วยก็ตาม โดยสาเหตุที่ยังมีชื่ออยู่ในทีมนั้น เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" แค่ต้องทำตามกฎเท่านั้น ไม่ใช่เพราะจะให้โอกาสเจ้าตัวได้ลงสนามแต่อย่างใด
  • รูนี่ย์มั่นใจมาร์กซิยาลไปได้สวยกับผี
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนใหม่ จะไปได้สวยกับ "ปีศาจแดง" บอกแม้ไม่ค่อยเห็นฟอร์มมาก่อนมากนัก แต่เท่าที่เห็นเล่นกับ โมนาโก ในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็รู้เลยว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม
  • เฟอร์กี้เผยรูนเคยปัดซบผี2ครั้งสมัยดาวรุ่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" เคยพยายามติดต่อขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ สมัยยังเป็นวัยรุ่นมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนปัดไปหมด เนื่องจากตอนนั้นกัปตันทีมชาติอังกฤษอยากอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป
  • ผีปลื้ม!เดเคอายิ้มร่าคู่มาต้าเก็บตัวทีมชาติ
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ ดาบิด เด เคอา จอมเซฟคนเก่งน่าจะลืมความผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอั ล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ไปบ้างแล้ว หลังถ่ายภาพขณะยืนคู่กับ ฆวน มาต้า เพื่อนร่วมค่าย "ปีศาจแดง" โบกมือให้แฟนบอลอย่างแฮปปี้ ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติสเปน ลุยคัดยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »