ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักไม่ดี! ปธ. PFA ไม่สบายใจ เชลซีปล่อยแข้งยืมรวดเดียว 33 คน

ชักไม่ดี! ปธ. PFA ไม่สบายใจ เชลซีปล่อยแข้งยืมรวดเดียว 33 คน

Posted 06/09/2015 by goal.com

ประธานสหภาพนักฟุตบอลอาชีพชี้ว่า เชลซีใกล้เคียงกับการ 'กักตุนผู้เล่น' เต็มที และอนาคตอาจบานปลายไปถึงปัญหาความไม่โปร่งใสในผลการแข่งขันได้

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสหภาพผู้เล่นอาชีพ (พีเอฟเอ) แสดงความกังวลในกรณีที่เชลซีปล่อยผู้เล่นให้ทีมอื่นใช้งานด้วยสัญญายืมตัวมากถึง 33 คนในรอบตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา

สิงโตน้ำเงินครามกว้านซื้อผู้เล่นเอาไว้ในทีมจนล้น ผู้เล่นระดับทีมชาติถึง 12 คนกลายเป็นแข้งเหลือใช้ถูกส่งให้ทีมอื่นใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ฆวน กัวดราโด้, มาร์โค มาริน ฯลฯ

"มันชักจะน่าเป็นห่วงขึ้นมาแล้ว เมื่อผู้เล่นของเชลซีถูกปล่อยยืมตัวมากมายเหลือเกิน นี่เกือบจะเป็นการกักตุนผู้เล่นอยู่แล้ว" กอร์ดอนกล่าว "คุณต้องคิดแล้วว่ามันจะกลายเป็นประเด็นความโปร่งใสของการแข่งขันหลาย ๆ รายการขึ้นมาได้ไหม

"จากมุมของผู้เล่น คุณเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงอยากออกไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวเมื่อไม่มีตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ แต่เชลซีเองก็มีทีมอะคาเดมี คุณอดสงสัยไม่ได้หรอกว่าทำไมถึงมีผู้เล่นของพวกเขาอยู่ข้างนอกนั่นมากมายขนาดนี้

"ผู้เล่นอยากลงเล่น และระบบยืมตัวก็มอบโอกาสให้ แต่ก็มีผู้เล่นหลายคนที่เสียโอกาสลงสนามเนื่องจากมีผู้เล่นคนอื่นถูกยืมมาโดยเจ้าของแท้จริงยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้ มันกลายเป็นตัวเลือกที่ยิ่งดึงดูดเข้าไปอีก

"ทีนี้มันกลายเป็นว่าไม่ใช่เรื่องของสโมสรใดมีทีมที่ดีที่สุดแล้ว มันกลายเป็นว่าใครที่มีความสัมพันธ์อันดีกับทีมใหญ่มากกว่ากันแทน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบโกวิชเชื่อเชลซียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่าน เชลซี เชื่อถึง "สิงโตน้ำเงินคราม" จะทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้ได้ไม่ดีนัก แต่ก็ยังมีโอกาสป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่เต็มเปี่ยม เพียงแค่ต้องแก้ไขข้อบกพร่อง และยกระดับฟอร์มขึ้นมาให้ได้เท่านั้น
  • เฮียมูเจ๋ง!ทำสถิติลงกินเนสส์5รายการ
    สุดยอดกุนซือแห่งยุค! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ทำสถิติลง กินเนสส์ บุ๊ก ออฟ เวิลด์ เร็กคอร์ดส์ ได้ถึง 5 รายการ ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" ทำสถิติยิงประตูคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 39 ทีม
  • เปโดรแจงเมินผีไม่เกี่ยวกับกรณีฟานกัล-บัลเดส
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวเก่งเชลซี บอกเห็นด้วยที่ว่า บิคตอร์ บัลเดส โดน หลุยส์ ฟาน กัล ปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาโยกมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ล่าช้า ไม่ยอมเดินหน้าจัดการให้เสร็จๆ เสียที ขณะที่เขาอยากเริ่มต้นกับทีมใหม่เต็มที่
  • มาร์ตี้แย้มโมรี่อาจประเดิมฟัดเชลซี
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน แย้มเอง รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ ปราการหลังป้ายแดง อาจได้ลงช่วยแนวรับในเกมดวล เชลซี วันเสาร์หน้า เชื่อเจ้าตัวพร้อมลุยแล้ว แม้ยังต้องปรับตัวอีกเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »