ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์คลี่ย์เผยเหมือนฝันพังประตูให้สิงโต

บาร์คลี่ย์เผยเหมือนฝันพังประตูให้สิงโต

Posted 06/09/2015 by siamsport

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยเหมือนฝันที่ทำประตูแรกกับ "สิงโตคำราม" ได้สำเร็จ หลังช่วยทีมบุกไปถลุง ซาน มาริโน่ ครึ่งโหล ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ แต่ชี้สิ่งสำคัญคือการคว้า 3 แต้ม และได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย พร้อมชม อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เปิดบอลเยี่ยม

รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเหมือนกับความฝันที่สามารถพังประตูแรกของตัวเองกับ "สิงโตคำราม" ได้ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่ทีมบุกไปถล่ม ซาน มาริโน่ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 สตาร์ เอฟเวอร์ตัน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และช่วยให้ อังกฤษ ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ และภายหลังการแข่งขัน บาร์คลี่ย์ ก็ออกมาเผยว่า เขาดีใจอย่างยิ่งที่สามารถประเดิมประตูกับ "สิงโตคำราม"

 "ผมดีใจที่ยิงประตูแรกได้ มันคือความฝันตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กสำหรับการยิงประตูให้กับ อังกฤษ แต่สิ่งสำคัญคือการได้ 3 คะแนน ผ่านเข้ารอบ และคว้าแชมป์กลุ่ม มันมีความหมายมากมายสำหรับผมที่ได้เป็นตัวจริงเกมนี้ มันเป็นการเปิดที่ยอดเยี่ยมจาก อเล็กซ์ (อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน) และผมก็เข้าไปในกรอบและจัดการโหม่งมัน" บาร์คลี่ย์ กล่าว

สำหรับ อังกฤษ จะคว้าแชมป์กลุ่ม อี หากพวกเขาเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ วันอังคารที่ 8 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนแฮปปี้ยิงให้สิงโตเข้ารอบยูโร2016
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ รับสุดแฮปปี้ที่เปิดซิงสกอร์แรกให้ตัวเองในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ เกมที่ทัพ "ทรี ไลออนส์" ไล่ต้อน ซาน มาริโน่ 6 เม็ด ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก พร้อมตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ ลั่นจะไม่หยุดแค่นี้แน่ พร้อมชื่นชม เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังขึ้นไปทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาล
  • แซงนำฝูง!กระทิงถอนแค้นขวิดสโลวักนิ่ม2-0
    "กระทิงดุ" สเปน ล้างแค้นจากการบุกไปพ่าย 1-2 ได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สโลวาเกีย แบบไม่ยากเย็น 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 18 แต้มเท่ากับ "สโลวัก" แต่เฮดทูเฮดดีกว่าเลยเขยิบรั้งจ่าฝูงแทน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัด 7 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัด 7วันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558สเปน 2-0 สโลวาเกียสนาม: เอสตาดิโอ นวยโบ้ การ์ลอส ตาร์เต...
  • เฮ7นัดรวด!สิงโตโหดบุกขย้ำซานมารีโน่เละ6-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ฟอร์มฮอตจริงๆ เมื่อสวมวิญญาณราชสีห์สังหารเหยื่อ บุกไปเอาชนะ ซาน มารีโน่ แบบกระจุยกระจาย 6-0 คว้าชัย 7 นัดรวด มี 21 แต้ม จ่อผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ ฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพในปีหน้าเต็มทีแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มอี นัด 7 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มอี นัด 7วันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558ซาน มารีโน่ 0-6 อังกฤษสนาม : โ...
  • รูนชี้3คะแนนของสิงโตสำคัญกว่าสถิติส่วนตัว
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชี้ 3 คะแนนของ "สิงโตคำราม" ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก มีความสำคัญกว่าเรื่องที่ตัวเองกำลังจะทำลายสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นอย่างมีสมาธิ แล้วประตูก็จะตามมาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »