ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดไกลไปมั้ย!พี่ชายโวมาร์กซิยาลว่าที่กัปตันผี

คิดไกลไปมั้ย!พี่ชายโวมาร์กซิยาลว่าที่กัปตันผี

Posted 06/09/2015 by siamsport

โดเรี่ยน พี่ชาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าค่าตัวแพงบรรลัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยเขื่อง น้องชายเขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเติบใหญ่เป็นกัปตันทีมทั้งของ "ปีศาจแดง" และทีมชาติฝรั่งเศส แถมเอาใจ ยูไนเต็ด ด้วยว่า มาร์กซิยาล ดูทีม "ปีศาจแดง" เล่นมาตั้งแต่เด็กๆ และฝันอยากเล่นด้วยมาตลอด

โดเรี่ยน พี่ชายของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส หมาดๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่าจะยังตื่นเต้นกับการย้ายทีมสุดเซอร์ไพรส์ของน้องชาย จัดแจงป่าวประกาศตั้งแต่ยังไม่ทันได้ลงสนามนัดแรกเลยว่า ฟ้าลิขิตให้น้องของเขาเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" ในอนาคต

หัวหอกวัย 19 ปี ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) ท่ามกระแสความเห็นที่แตกต่างกันไป ทั้งมองว่าเป็นการลงทุนที่เหลือเชื่อ สุ่มเสี่ยง หรือบางคนก็มองว่าเป็นการซื้อศักยภาพในอนาคต

โดเรี่ยน กล่าวถึงน้องชายที่ตอนนี้สถานะดังระเบิดไปแล้ว ว่า "อ็องโตนี่ มีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศส เขามีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ เขามีแววแบบนี้มาตั้งแต่ 6 ขวบ น้องผมไม่ใช่คนประเภทที่สั่งให้คนนั้นคนนี้ทำโน่นนี่ เขาไม่ต้องทำแบบนั้น เพราะเขาทำผ่านความสามารถที่น่าทึ่ง อ็องโตนี่ เป็นนักเตะพิเศษ เขามีอีโก้ และมีบุคลิกที่จะเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแม้แต่ทีมชาติฝรั่งเศส"

"แน่นอนว่ายังไม่ใข่ตอนนี้ เขาเพิ่งอายุ 19 แต่ในอนาคตนะแน่นอนเลย เขามาจากทีมที่ผลิตกัปตันมาแล้ว 2 คน ปาทริซ เอวร่า ที่กลายมาเป็นกัปตันทีมยูไนเต็ด และ เธียร์รี่ อองรี ก็เป็นกัปตันทีมอาร์เซน่อล มันเป็นดีเอ็นเอของที่นี่ เพราะนักเตะได้รับการอบรมมาอย่างดี พวกเขาสอนให้รู้จักหน้าที่รับผิดชอบ แต่ก็เรื่องความเคารพด้วย ค่าตัวเขาแพงจริง แต่ไม่ใช่สิ่งที่ อ็องโตนี่ กังวล เพราะเขาไม่รู้จักคำว่า ความกดดัน" พี่ชายคุยยกใหญ่

เพื่อความสมบูรณ์แบบ พี่ชายใหญ่บอกด้วยว่า มาร์กซิยาล โตมาโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมในดวงใจ โดยระบุว่า "อ็องโตนี่ โตมาพร้อมกับการดูนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, รูนี่ย์ และ ปาทริซ ทางทีวี ผมจำได้ว่ามีครั้งหนึ่งเขาพูดว่า - ว้าว ทำไมไม่เป็นเราบ้างนะ - เขาชอบฟุตบอลเกมรุกของ ยูไนต็ด การได้อยู่ในทีมที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ไม่ได้ทำให้เขาประหม่า เขาจะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนตอนเขาเล่นกับเพื่อนๆ สมัยเด็ก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชม! กุนซือตราไก่การันตี มาร์ซิอัล สุดครบเครื่อง
    กุนซือทัพทัพตราไก่ การันตีหัวหอกตัวใหม่ของปีศาจแดงมีฝีเท้าสุดครบเครื่อง
  • เทียบชั้นตำนาน! รูนพังตาข่ายทาบสถิติเซอร์บ็อบบี้
    เวย์น รูนีย์ ทำประตูให้ทีมสิงโตคำรามทาบสถิติสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เรียบร้อยแล้ว
  • โรโฮหวังเคลียร์ฟานกัลหลังเบรกทีมชาติ
    เผย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอย้ายสวยทางกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปเล่นกับ โมนาโก หลังจากปีนเกลียว หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยการทำตัวมีปัญหา มารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่นที สหรัฐฯ ไม่ทัน โดยหวังคุยกับเจ้านายชาวดัตช์ เพื่อขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองต่อ
  • บัลเดสยังไร้อนาคตกับผีแม้มีชื่อบู๊เกมลีก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาวชาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไร้อนาคตกับทีม ต่อให้ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดบู๊เกมลีกด้วยก็ตาม โดยสาเหตุที่ยังมีชื่ออยู่ในทีมนั้น เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" แค่ต้องทำตามกฎเท่านั้น ไม่ใช่เพราะจะให้โอกาสเจ้าตัวได้ลงสนามแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »