ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบชั้นตำนาน! รูนพังตาข่ายทาบสถิติเซอร์บ็อบบี้

เทียบชั้นตำนาน! รูนพังตาข่ายทาบสถิติเซอร์บ็อบบี้

Posted 06/09/2015 by goal.com

เวย์น รูนีย์ ทำประตูให้ทีมสิงโตคำรามทาบสถิติสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เรียบร้อยแล้ว

เวย์น รูนีย์ กองหน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษเท่าสถิติสูงสุดตลอดกาลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ดาวยิงจอมบู๊ทำไปแล้ว 48 ประตูให้ทัพสิงโตคำราม และต้องการอีกเพียงแค่ประตูเดียวก็จะทำสถิติสูงสุดเท่ากับ เซอร์บ็อบบี้ ที่อยู่คงกระพันมานาน

และล่าสุดดาวยิงจากค่ายปีศาจแดงก็ทำสำเร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อซัดจุดโทษเป็นประตูขึ้นให้อังกฤษขึ้นนำ ซาน มาริโน ในนาทีที่ 13 ของเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ประจำคืนวันเสาร์นี้

โดยกัปตันทรีไลอ้อนส์ มีโอกาสครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดแต่เพียงผู้เดียวตั้งแต่คืนนี้ ขอเพียงระเบิดตาข่ายได้อีกเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรโฮหวังเคลียร์ฟานกัลหลังเบรกทีมชาติ
    เผย มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอย้ายสวยทางกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปเล่นกับ โมนาโก หลังจากปีนเกลียว หลุยส์ ฟาน กัล ด้วยการทำตัวมีปัญหา มารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่นที สหรัฐฯ ไม่ทัน โดยหวังคุยกับเจ้านายชาวดัตช์ เพื่อขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองต่อ
  • บัลเดสยังไร้อนาคตกับผีแม้มีชื่อบู๊เกมลีก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาวชาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไร้อนาคตกับทีม ต่อให้ถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมชุดบู๊เกมลีกด้วยก็ตาม โดยสาเหตุที่ยังมีชื่ออยู่ในทีมนั้น เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" แค่ต้องทำตามกฎเท่านั้น ไม่ใช่เพราะจะให้โอกาสเจ้าตัวได้ลงสนามแต่อย่างใด
  • รูนี่ย์มั่นใจมาร์กซิยาลไปได้สวยกับผี
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนใหม่ จะไปได้สวยกับ "ปีศาจแดง" บอกแม้ไม่ค่อยเห็นฟอร์มมาก่อนมากนัก แต่เท่าที่เห็นเล่นกับ โมนาโก ในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็รู้เลยว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม
  • เฟอร์กี้เผยรูนเคยปัดซบผี2ครั้งสมัยดาวรุ่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย "ปีศาจแดง" เคยพยายามติดต่อขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ สมัยยังเป็นวัยรุ่นมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนปัดไปหมด เนื่องจากตอนนั้นกัปตันทีมชาติอังกฤษอยากอยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »