ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยเผยจะทดลองแข้ง-ระบบใหม่หลังเข้ารอบยูโร

ปู่รอยเผยจะทดลองแข้ง-ระบบใหม่หลังเข้ารอบยูโร

Posted 07/09/2015 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยจะทดลองแข้งใหม่ เพื่อปรับปรุงทีม ก่อนทำศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส หลังพวกเขาเพิ่งผ่านรอบแบ่งกลุ่มสดๆ ร้อนๆ บอกไม่แน่ใจว่าการเข้ารอบเร็วดีหรือไม่ดี แต่อย่างน้อยก็ดีกว่าตอน ฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ที่ต้องขับเคี่ยวรอบคัดเลือก จนถึงนัดสุดท้าย

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่าเขาจะใช้ประโยชน์จากการที่ทัพ "สิงโตคำราม" ผ่านรอบคัดเลือก กลุ่มบี เข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอล ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ตั้งแต่ไก่โห่ ทดลองผู้เล่น และแท็คติกใหม่ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ทีมอย่างดีที่สุด

ทัพ "ทรี ไลออนส์" เพิ่งไล่ต้อน ซาน มาริโน่ 6-0 ที่ เซอร์ร่าวัลเล่ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ส่งผลให้พวกเขาตีตั๋วเข้าไปโม่แข้ง รอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ ที่แดนน้ำหอม ปีหน้า เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ยังเหลือการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มอีกถึง 3 นัด โดยจะเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ เอสโตเนีย ที่เวมบลี่ย์ ก่อนจะบุกไปเยือน ลิทัวเนีย ในแมตช์ส่งท้าย

 อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ผมไม่มั่นใจว่าการเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายเร็วๆ จะทำให้เราได้ประโยชน์อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า เพราะเรามีเวลาเพื่อวางแผนและปรับปรุงในทุกๆด้าน แต่สิ่งที่จะมีแน่ๆ คือนี่เป็นโอกาสที่ผมจะได้ทดลองทีม ซึ่งเราไม่มีโอกาสแบบนี้ก่อนศึกฟุตบอลโลก ที่เราต้องการชัยชนะ 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือกเพื่อไป บราซิล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์ขอยึดฝูงต่อ!มุลเลอร์ปั้นเกมบุกซดวิสกี้
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน เตรียมเน้นชัยโดย โธมัส มุลเลอร์ จะปั้นเกมแดนกลาง เกมบุกบ้าน "ขุนพลวิสกี้" สกอตแลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 คืนวันจันทร์ที่ 7 ก.ย. ศกนี้
  • เพอร์ซี่รับดัตช์เสี่ยงปิ๋วหลังพ่ายไก่งวงยับ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ก้มหน้ารับสภาพ "อัศวินสีส้ม" มีโอกาสสูงที่จะอดเล่นศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย หลังพ่าย ตุรกี 0-3 ในรอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องเดินหน้าสู้จนถึงท้ายที่สุด เผื่อจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น
  • ครองเกมได้หมด! คอนเต้ติงอัซซูรีควรคมกว่านี้หน้าประตู
    กุนซือทีมชาติอิตาลีตำหนิลูกทีมที่ปิดสกอร์ได้ไม่เฉียบคมมากพอ ทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นดีกว่าและครองเกมได้ตลอดอันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ระบุว่าลูกทีมของเขาจำเป็นต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ ถึงแม้จะเก็บ 3 คะแนนสำคัญเหนือบัลแกเรียได้ 1-0 ก็ตาม
  • ขออีกแต้มลิ่ว!มังกรแดงเปิดบ้านเจ๊าอิสราเอล0-0
    "ทัพมังกรแดง" เวลส์ ยังต้องรอต่อไปกับการสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปได้เป็นสมัยแรก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ อิสราเอล 0-0 เก็บเพิ่มเพียงแค่หนึ่งแต้ม ยังไม่การันตีต่อการเข้ารอบ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »