ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์พริ้ม!พี่สาวบูชาร์ดจูจุ๊บฟอดใหญ่

เนย์มาร์พริ้ม!พี่สาวบูชาร์ดจูจุ๊บฟอดใหญ่

Posted 08/09/2015 by siamsport

นานๆเจอกันที! เนย์มาร์ หัวหอกจอมเทคนิคทีมชาติบราซิล ทำหน้าพริ้มหลังพี่สาวฝาแฝดของ ของ ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตสาวแคนาเดี้ยน ทักทายด้วยการหอมแก้ม หลังบังเอิญเจอกันหลังจบเกมลับเกือกกับ คอสตาริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แชะภาพคู่กับ เบียทริซ พี่สาวฝาแฝดของ ยูจีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาววัยใสชาวแคนาดา ที่หันมาหอมแก้มฟอดใหญ่ ขณะเจอกันในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

เบียทริซ โพสต์ภาพดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความบรรยายว่า "น่ารักที่สุด"

ขณะที่ดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าไม่ค่อยชอบใจนัก หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่อง ที่ทีมชาติบราซิล เฉือนชนะ คอสตาริกา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา อัพภาพคู่กับ เบียทริซ พร้อมข้อความว่า "คุณนำโชคดีมาให้กับ บราซิล ยินดีที่ได้เจอคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!บาร์ซ่าจ้องซิวนาบาสร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ เฆซุส นาบาส ปีกจรวด แมนฯ ซิตี้ โดยพวกเขาหวังให้เข้ามาทดแทน เปโดร โรดริเกซ ที่ย้ายไป เชลซี
  • บาร์ซ่าจ่อให้ค่าเหนื่อยเนย์มาร์5แสนปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะพยายามต่อสัญญากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ด้วยการให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 23 ปีถึงวีกละ 500,000 ปอนด์ และตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 6 ปี โดยเป็นการทำเพื่อการันตีว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะอยู่กับทีมไปอีกนาน หลังเคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • อยู่กันยาว!บาร์ซ่าลั่นไม่มีวันขายเมสซี่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สโมสรไม่มีทางที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" ออกจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมอวย เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้
  • บาร์ซาจุก! เนย์มาร์เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมทีมชาติ
    อาซูลกรานาได้รับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงชาวบราซิลเลียนเกิดได้รับบาดเจ็บในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติทั้งที่เพิ่งหายกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »