ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกินกว่าสถิติ! รูนีย์ตั้งเป้ายิงแซง 50 ลูกก่อนเลิกทีมชาติ

เกินกว่าสถิติ! รูนีย์ตั้งเป้ายิงแซง 50 ลูกก่อนเลิกทีมชาติ

Posted 08/09/2015 by goal.com

 

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเชื่อมั่นว่าเขาจะทำลายสถิติเดิมของ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ได้ในเร็ววัน และหวังว่าจะทำประตูได้มากกว่า 50 ลูก ในการเล่นทีมชาติ

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษประกาศชัดเจนว่าเขาไม่มีทางพอใจเพียงแค่สามารถทำลาย สถิติของเซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ในการยิงให้ทีมชาติอย่างแน่นอน

ดาวยิงวัย 29 ปี ทำประตูได้เทียบเท่าอดีตตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และมีโอกาสไม่น้อยทีเดียวที่จะได้กลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในวันอังคาร นี้ที่อังกฤษมีโปรแกรมพบสวิตเซอร์แลนด์ที่เวมบลีย์

"แน่นอน มันต้องเป็นเรื่องที่ดีมากๆ หากทำได้ที่เวมบลีย์" รูนีย์กล่าว "มันคือสนามที่ยิ่งใหญ่ทั้งในอังกฤษและทั่วโลก มันคงจะเป็นเรื่องดีมากๆ หากทำได้ที่นั่น

"ถ้ามันเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ก็จะดีมาก แต่ถ้าไม่ มันก็ไม่ได้ทำให้ผมกังวลอะไร

"ผมรู้สึกว่าผมยังเหลือเกมที่จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกมาก และถ้าผมบอกว่าผมต้องการแค่ 50 ประตู มันก็คงเป็นเรื่องโกหกและน่าผิดหวังมากๆ

"ผมอยากจะยิงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และผมก็ยังมีเกมเหลือให้เล่นอยู่อีกมากทีเดียว

"หวังว่ามันจะมากกว่า 50 ประตูนะ ตอนที่ผมเลิกเล่นไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตรั๊คคั่นเชื่อวิสกี้ยังมีลุ้นลุยยูโร2016
    กอร์ดอน สตรั๊คคั่น นายใหญ่ทีมชาติสกอตแลนด์ เชื่อลูกทีมของตนมีโอกาสที่จะได้ไปโชว์เพลงแข้งวิสกี้ ในยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ดินแดนน้ำหอม พร้อมชมฟอร์มของนักเตะที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แม้จะแพ้ เยอรมนี 2-3 ในรอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก็ตาม
  • ปู่รอยแจงอาการเดี้ยงคาร์ริคไม่หนัก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุเอง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกล่งจอมเก๋า ไม่ได้เจ็บหนักมากมายอะไร เผย สาเหตุที่ไม่ใช้งาน คาร์ริค แค่เพราะต้องการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น
  • แรมซี่ย์มั่นใจเวลส์ลิ่วยูโร2016
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ เชื่อ ทัพ "มังกรแดง" ได้ตั๋วลุยศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย อย่างแน่นอน ด้วยการบุกสอย บอสเนียฯ ช่วงกลางเดือนหน้า รับผิดหวังเล็กๆ ที่ไม่สามารถเอาชนะ อิสราเอล ได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • มาต้าฟันธงสิงโตคู่แข่งสำคัญชิงแชมป์ยูโร2016
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เทคนิคดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ อังกฤษ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของ สเปน ในการลุ้นชิงชัยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส ระบุทัพ "สิงโตคำราม" มีนักเตะชั้นยอดเต็มไปหมด และไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะทำผลงานได้ดีที่ดินแดนน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »