ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูลุ้น!อิคาร์ดี้ไม่ชัวร์ฟิตทันลงบู๊มิลาน

งูลุ้น!อิคาร์ดี้ไม่ชัวร์ฟิตทันลงบู๊มิลาน

Posted 08/09/2015 by siamsport

ปิเอโร่ โวลปิ ทีมแพทย์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่ชัวร์เรื่องคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวล เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ แต่แจงสภาพทีมโดยรวมถือว่าแจ่ม

ปิเอโร่ โวลปิ ผู้ประสานงานด้านการแพทย์ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง อาจฟิตไม่ทันช่วยต้นสังกัดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์ที่ "งูใหญ่" มีคิวดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกมในนัดเปิดฤดูกาลที่ อินเตอร์ เปิดบ้านเชือด อตาลันต้า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา และก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะคัมแบ็กในเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

"สถานการณ์โดยรวมของนักเตะเราถือว่าดีมากๆ สำหรับตอนนี้มันก็มีแค่เพียงคนเดียวที่ยังไม่ชัวร์ ซึ่งนั่นก็คือ อิคาร์ดี้ แต่อาการของเขาก็ดูดีขึ้นเรื่อยๆ และเราก็จะคอยจับตาดูว่า เราจะสามารถส่งเขาลงเล่นได้หรือไม่" โวลปิ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันมอนโตย่าไม่กลับบาร์ซ่า
    เอเยนต์รับ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน มีปัญหาเรื่องปรับตัว แต่ยืนยัน "งูใหญ่" ไม่คิดส่งตัวกลับ บาร์เซโลน่า แน่นอน เนื่องจากสายสัมพันธ์ระหว่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม กับแข้งสเปนเป็นไปด้วยดี
  • เจ้าของอินเตอร์เชื่องูมีลุ้นแชมป์กัลโช่ฯ
    เอริค โธเฮียร์ บิ๊กบอสอินเตอร์ มิลาน โวตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และมีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าสคูเด็ตโต้กลับคืนถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในฤดูกาลนี้ ระบุการจะทำแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน
  • เมโล่ตั้งเป้างูสอยแชมป์ให้มากที่สุด
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางประสบการณ์สูงของ อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอสร้างประวัติศาสตร์นำต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ให้มากที่สุด ระบุเป้าหมายหลักคือการประสบความสำเร็จร่วมกับ "งูใหญ่" พร้อมปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าเหตุย้ายทีมเนื่องจากโดนขู่ด้วยปืน
  • อินเตอร์งาบลายิชเสริมกลาง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง โดยล่าสุดยืม อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์ โรม่า มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »