ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งเชื่อท่าเรือ-กิเลนสร้างมิตรภาพ

มาดามแป้งเชื่อท่าเรือ-กิเลนสร้างมิตรภาพ

Posted 15/09/2015 by siamsport

  ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.การท่าเรือ เอฟซี เผยความพร้อมนักเตะก่อนเกมบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ ท่าเรือเปิดบ้านรับเอสซีจี เมืองทอง วันที่ 16 ก.ย. นี้ เตรียมพร้อมมาตรการดูแลอำนวยความสะดวกแฟนบอลอย่างดี มั่นใจกีฬาสร้างมิตรภาพ เชื่อแฟนบอลทั้งสองทีมมีสปิริตเชียร์อย่างสร้างสรรค์

 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า หลังจากมีพักโปรแกรมแข่งไทยลีกเพื่อหลีกให้โปรแกรมแข่งขันของทีมชาติไทย ทำให้นักเตะของทุกสโมสรได้พักและเตรียมทีมเต็มที่ ซึ่งสำหรับนักเตะของท่าเรือก็ได้มีการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา กับผลงานล่าสุดเก็บหนึ่งแต้มจากเชียงรายเมื่อวานนี้ ทำให้เราได้เห็นความฟิตและความพร้อมที่จะลงสนามของนักเตะทุกคน รวมถึงนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง "เจ้ากลิ้ง" ศิวกร จักขุประสาท ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วเช่นกัน ซึ่งคงอยู่ที่แท็กติกและแผนการเล่นของโค้ชสมชาย และทีมงานว่าจะวางไว้อย่างไร


 จึงถือว่าตอนนี้ท่าเรือเรามีความพร้อมที่จะลงสนามพบกับทีมใหญ่อย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 กันยายน นี้แน่นอน นอกจากนี้ในด้านการบริหารจัดการการแข่งขัน สโมสรได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมร่วมกับหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ และหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องไว้แล้วระยะหนึ่ง มีการกำหนดมาตรการควบคุมดูแลความปลอดภัยอย่างมีมาตรฐาน เช่นเดียวกับทุกแมตช์ที่ผ่านมา

ทั้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ทีมอาสาสมัครพลังร่วม ซึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าสโมสรสามารถบังคับใช้มาตรการต่างๆ ได้เป็นอย่างดีแบบที่ไม่ถูกปรับเลย สำหรับครั้งนี้อาจมีเพิ่มกำลังบางส่วน บางจุดบ้างตามความเหมาะสม เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลของทั้งสองทีม ทั้งในและนอกสนาม เพราะตนเชื่อว่าแม้จะเป็นแมตช์กลางสัปดาห์ แต่ก็น่าจะมีแฟนบอลทั้งสองทีมเข้ามาชมการแข่งขันจำนวนมาก จึงอยากดูแลและอำนวยความสะดวกในฐานะเจ้าบ้านให้ดีที่สุด เพราะอยากให้ทุกคนได้รับความสะดวก และมีความสุขกับการชมฟุตบอลนัดนี้อย่างแท้จริง

"การเดินทางไปเยือนเอสซีจี เมืองทอง ในเลกแรกนั้นนับเป็นหนึ่งเกมในความทรงจำ และมีสีสันมากๆ เกมหนึ่ง ซึ่งหลังจบเกมนั้น ตนและทีมบริหารต่างชื่นชมในสปิริตของแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ที่น่ารัก ไม่ได้เกิดความวุ่นวายอย่างที่หลายคนคิด ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร หรือมีคนมองแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างไรก็ตาม แต่มาถึง ณ วันนี้ ตนเชื่อว่ากองเชียร์ทุกคนต่างมีน้ำใจนักกีฬา มีสปิริตมากพอ และตนก็เชื่อว่ากีฬาก็ยังทำให้คนมีความสุข สร้างมิตรภาพที่ดี แม้ว่าในเกมการแข่งขันนักกีฬาจะเล่นอย่างจริงจัง กองเชียร์จะส่งเสียงเชียร์อย่างดุดัน แต่หลังเกมการแข่งขัน สิ่งที่ตนและสโมสรอยากเห็นมากที่สุด คือเสียงปรบมือและรอยยิ้มแห่งมิตรภาพของแฟนบอลทั้งสองทีมที่จะมีให้กันและกัน เหมือนเมื่อครั้งเราไปเยือน เชื่อว่าบรรยากาศแบบนั้นจะเกิดขึ้นอีกครั้งที่บ้านของเรา แพท สเตเดี้ยม" มาดามแป้ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »