ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หนุ่มๆซี้ด!เผยภาพนักโภชนาการสุดเอ็กซ์เบาวิสต้า

หนุ่มๆซี้ด!เผยภาพนักโภชนาการสุดเอ็กซ์เบาวิสต้า

Posted 18/09/2015 by siamsport

ดาวดวงใหม่แจ้งเกิดบนโลกลูกหนังอีกราย เมื่อโลกโซเชียลแห่แชร์ภาพของ รอสซาน่า โตราเลส นักโภชนาการทรงโตของสโมสร เบาวิสต้า ที่มาพร้อมรอยยิ้มพิมพ์ใจและหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ หลังก่อนหน้านี้เคยฮือฮากับ อีวา การ์เนโร่ คุณหมอสุดสวยของ เชลซี และ วิคตอริย่า กามีว่า แพทย์หญิงคนงามของ สปาร์ตัก มอสโก มาแล้ว

แฟนบอลหนุ่มๆ ได้ครึกครื้นกันอีกครั้ง เมื่อโลกออนไลน์ร่วมแชร์ภาพของ รอสซาน่า โตราเลส นักโภชนาการหญิงสุดสวยของ เบาวิสต้า สโมสรในลีกบราซิล จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

 นักโภชนาการทรงสะบึมชาวบราซิล ซึ่งมาร่วมงานกับ เบาวิสต้า เมื่อปี 2011 กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างยิ่งบนโลกโซเชียล โดยล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพในบัญชี ทวิตเตอร์ ของเธอ (rossanatorales_oficial) ในอิริยาบถต่างๆ ทั้งการใส่ชุดรัดรูปออกกำลังกายโชว์หน้าอกไซส์มหึมาให้เห็นแบบเต็มตา หรือใส่ชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่บนชายหาด บวกกับรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ที่อาจทำเอาหนุ่มเพ้อหาได้ง่ายๆเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้โลกลูกหนังเคยฮือฮากับ อีวา การ์เนโร่ คุณหมอสุดสวยประจำสโมสร เชลซี ใน พรีเมียร์ลีก และ วิคตอริย่า กามีว่า แพทย์หญิงคนงามของ สปาร์ตัก มอสโก ในลีกรัสเซีย กันมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชรงามฟอร์มแจ่มเฮแต้มคู่เอกศึกวันกิ่งทอง
    เพชรงาม เพชรกำพล วันนี้มาดีเหลือเกิน ออกอาวุธจะแจ้งรุนแรง โดยเฉพาะวงในมีเหลี่ยมกระชากตีเน้นๆ ก่อนต้อนเอาชนะ มงคลแก้ว ส.สมหมาย ไปอย่างสนุกขาดลอยท้ายๆ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกวันกิ่งทอง ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย. 58 ที่ผ่านมา
  • โคลแซร์ตส์นำเปิดสวิงดิอิตาเลียฯ
    นิโกล่าส์ โคลแซร์ตส์ ก้านเหล็กจากเบลเยียม ทำผลงานได้ร้อนแรงจนเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว หลังจบรอบแรก ศึก 72 โอเพ่น ดิ อิตาเลีย เจ้าตัวเผย สุดแฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง
  • คู่ผสมไทยเจ๋งโค่นจีนคู่มือ3เข้า16คนแบดโคเรีย
    "เต่า" สุดเขต ประภากมล กับ "ส้ม" สราลีย์ ทุ่งทองคำ คู่มืออันดับ 45 ของโลก ระเบิดฟอร์มเก่งตบเอาชนะ ซู่ เฉิน กับ หม่า จิน คู่มือ3จากจีน 2-1 เกมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบดมินตันรายการ วิคเตอร์ โคเรีย โอเพ่นได้อย่างยอดเยี่ยม
  • Bikini Kickboxing บิกินี่ มวยหญิง เซ็กซี่ ร้อนระอุทั้งสังเวียน
    วันนี้จะพาไปตะลุยเมืองจีนดูคู่มวยเอกของสาวๆ Bikini Kickboxing ที่ต้องบอกว่าความเซ็กซี่เร้าร้อนไปทั้งสังเวียนกันเลยทีเดียว Bikini Kickboxing นี้จัดขึ้นที่เมืองไท่หยวน มณฑลซานซี ประเทศจีน และต้องบอกเลยว่ามันเป็นวิสัยทัศน์ที่ดีมากๆ ของผู้จัดซึ่งเป็นเจ้าของบาร์ที่เค้ามองเห็นว่าถ้าสาวๆ สวยๆ จะตบตีต๋อยกันมันควรจะมีเครื่องแบบที่เหมาะสม และ บิกินี่ นี่แหละคือคำตอบที่ดีที่สุด จึงนำมาซึ่งสุดยอดโชว์ Bikini Kickboxing ที่ตื่นตาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »