ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สารถีจำเป็น!ซัวเรซแวะรับเมสซี่มาสนามซ้อม

สารถีจำเป็น!ซัวเรซแวะรับเมสซี่มาสนามซ้อม

Posted 29/09/2015 by siamsport

เพื่อนบ้านตัวอย่าง! ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า คงหายเครียดเรื่องปัญหาเจ็บเข่าไปพอควร หลังถูกจับภาพได้ว่ากำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานขณะติดรถ หลุยส์ ซัวเรซ ที่บ้านอยู่ใกล้กัน เดินทางมาสนามซ้อม "อาซุลกราน่า" เมื่อวันอาทิตย์

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พูดคุยหยอกล้อกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้าร่วมทีม อย่างอารมณ์ดีในรถยนต์ หลังแวะรับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ที่บ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน และมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า มาสนามซ้อมพร้อมกัน

ทั้งหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย และเมสซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บเจ็บหัวเข่าซ้าย จากเกมลีก ที่ชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันเสาร์ และต้องพักยาวราว 2 เดือน ต่างพักอาศัยอยู่ที่ถนน คาสเตลเดเฟลส์ เหมือนกัน ดังนั้น ซัวเรซ จึงอาสาทำหน้าที่พลขับช่วงที่ดูโอแนวรุกคนดังยังเดินไม่สะดวก มาสนามซ้อมพร้อมกันเลยทีเดียว ซึ่งดูเหมือนจะถูกใจแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ไม่น้อยเช่นกัน หลังทั้งคู่ถูกจับภาพได้ว่าพูดคุยหัวเราะร่วนกันในรถอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชยันบาร์ซ่ายังมั่นใจเต็มร้อยแม้ไร้เมสซี่
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยอมรับการที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง มีปัญหาเจ็บเข่าจนลงสนามไม่ได้ถึง 2 เดือนนั้น ส่งผลกระทบต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" พอสมควร แต่ยืนยันทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ในช่วงไร้สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์แน่นอน
  • แพทย์อาร์เจนฯเชื่อเมสซี่คัมแบ็กก่อน2เดือน
    แพทย์ประจำทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มีลุ้นกลับมาเร็วกว่า 2 เดือน หลังเอ็นเข่าเดี้ยงจากเกมฟาดแข้ง ลาส พัลมาส เมื่อสุดสัปดาห์ บอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" มีความกระหายในการเล่น แต่การพักก็เป็นสิ่งจำเป็น ก่อนเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูร่างกาย
  • บาร์ซ่าพออุ่นใจ!เมสซี่เดินออกจากรพ.เองได้
    สาวก บาร์เซโลน่า คงพออุ่นใจได้บ้างกับอาการบาดเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญ หลังมีคลิปที่สตาร์อาร์เจนไตน์ เดินกะเผลกออกจากโรงพยาบาลได้ด้วยตัวเอง หลังเข้ารับการตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่ได้รับในเกมลีกที่เฉือน ลาส ปัลมาส 2-1 และต้องพักยาว 2 เดือน
  • มีมานาน! เปอตีต์เผยสุดเอือมการเมืองกาตาลันในห้องแต่งตัวบาร์ซา
    อดีตกองกลางผมสลวยเผยว่าการเมืองเรื่องรัฐกาตาลันใน สโมสรบาร์เซโลนานั้นคุกรุ่นมาตั้งแต่สมัยที่เขาย้ายไปค้าแข้งด้วย จนต้องขอย้ายออกในปีต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »