ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดูถูก!โคโนเปลียนก้าบอกโชคดีที่ไม่ไปพรีเมียร์

ดูถูก!โคโนเปลียนก้าบอกโชคดีที่ไม่ไปพรีเมียร์

Posted 29/09/2015 by siamsport

เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกทีมชาติยูเครน ของ เซบีย่า พูดดูถูกบอลลีกอังกฤษ เมื่อบอกว่าถ้าตัวสูงสองเมตร และเทคนิคห่วย คงเลือกไปเล่นแดนผู้ดีแล้ว เป็นเหตุผลให้ย้ายมาเล่นที่ สเปน และมั่นใจว่าคิดไม่ผิด แถมรับ สุดปลื้มที่ เซบีย่า เพียรพยายามจีบอย่างไม่ลดละ

เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกทีมชาติยูเครน ของ เซบีย่า พูดไม่สนอนาคต หลังเปิดปากบอกว่าดีใจที่ไม่ได้ย้ายไป อังกฤษ เพราะคงสาดบอลยาวกันอย่างเดียว ชี้บอลสเปนเหนือกว่า และเล่นกันด้วยเทคนิค และมั่นใจว่าคิดไม่ผิดที่เลือกย้ายมาเล่นใน ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

โคโนเปลียนก้า ได้รับความสนใจจากทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล แต่เลือกอำลา ดินาโม เคียฟ มาเล่นกับ เซบีย่า โดยแม้เพิ่งมีโอกาสย้ายออกมาทำมาหากินนอกบ้านเกิดเมืองนอน แต่ ดาวเตะยูเครน พูดประหนึ่งรู้ดีเกี่ยวกับบอลอังกฤษ เมื่อบอกว่าเขาคิดถูกแล้วที่ไม่ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะบอลไม่มีเทคนิค เน้นรูปร่างสูงใหญ่

"ถ้าผมสูงสัก 2 เมตรครึ่ง และครองบอลเงอะๆ งะๆ ผมก็คงจะย้ายไป อังกฤษ แล้ว แต่ที่นี่ (สเปน) ฟุตบอลเน้นเทคนิคมากกว่า และเป็นลีกที่ดีที่สุดด้วย  ผมไม่เสียใจเลยที่ย้ายมา สเปน มันไม่ได้มีข้อเสนอมากมายอะไรด้วย ก็มีจากพรีเมียร์ลีก และ เซบีย่า กับ แอตเลติโก จากสเปน แต่ผมคิดมาเสมอว่า เซบีย่า เป็นทีมที่เหมาะกับผม"

"ผมกังวลกับการตัดสินใจพอสมควร จนช่วงหนึ่งผมแทบประสาทกิน และน้ำหนักลดไป 3 กิโลฯ ผมชอบ เซบีย่า ตรงที่พวกเขาไม่ลดละที่จะเซ็นสัญญากับผม ผมเลยคิดว่าผมตัดสินใจถูกแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนอีกราย!มาสเคงานเข้าถูกตั้งข้อหาโกงภาษี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหาโกงภาษี หลังปกปิดเงิน 1.1 ล้านปอนด์จากสรรพากรสเปนในปี 2011 และ 2012 ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้จ่ายคืนพร้อมดอกเบี้ยแล้ว
  • เรียกน้ำย่อย!ตัวอย่างหนังโด้ปล่อยให้รับชมแล้ว
    แฟนบอลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เฮลั่น หลังหนังตัวอย่างสารคดีชีวิตบนผืนสนามหญ้าของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ปล่อยให้รับชมบนโลกออนไลน์แล้ว หลังก่อนหน้านี้เพิ่งมีการนำเสนอโปสเตอร์โปรโมตหนังในลุคสุดเท่ของปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ออกมาให้เห็น
  • สารถีจำเป็น!ซัวเรซแวะรับเมสซี่มาสนามซ้อม
    เพื่อนบ้านตัวอย่าง! ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า คงหายเครียดเรื่องปัญหาเจ็บเข่าไปพอควร หลังถูกจับภาพได้ว่ากำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานขณะติดรถ หลุยส์ ซัวเรซ ที่บ้านอยู่ใกล้กัน เดินทางมาสนามซ้อม "อาซุลกราน่า" เมื่อวันอาทิตย์
  • แพทย์อาร์เจนฯเชื่อเมสซี่คัมแบ็กก่อน2เดือน
    แพทย์ประจำทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มีลุ้นกลับมาเร็วกว่า 2 เดือน หลังเอ็นเข่าเดี้ยงจากเกมฟาดแข้ง ลาส พัลมาส เมื่อสุดสัปดาห์ บอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" มีความกระหายในการเล่น แต่การพักก็เป็นสิ่งจำเป็น ก่อนเข้าสู่ช่วงฟื้นฟูร่างกาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »