ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แรง! โคโนเปลียงก้าเหน็บเทคนิคแข้งพรีเมียร์ลีก

แรง! โคโนเปลียงก้าเหน็บเทคนิคแข้งพรีเมียร์ลีก

Posted 29/09/2015 by siamsport

ปีกชาวยูเครนสุดแสบแอบจิกผู้เล่นเวทีพรีเมียร์ลีกมีเทคนิคลูกหนังเทียบกับในสเปนไม่ติด

เยฟเชน โคโนเปลียงก้า ปีกจอมพริ้วของเซบีญา ออกโรงเหน็บเทคนิคของผู้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีกสู้กับนักเตะในลีกสเปนไม่ได้ ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลาลีก้าแทน

ปีกทีมชาติยูเครนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในอังกฤษ ทั้ง ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส และ เวสต์แฮมฯ แต่สุดท้ายนักเตะกลับเลือกเซ็นสัญญาเข้ารังแชมป์ยูโรป้าลีกปีล่าสุด พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมซัดไป 3 ประตู จาก 7 เกมในทุกรายการ

โดยดาวเตะวัย 25 กะรัต กล่าวว่า เขาคงเลือกย้ายไปเล่นในลีกแดนผู้ดีแล้วหากตัวสูง 2.5 เมตร และ ไม่รู้วิธีควบคุมลูกบอล

"ถ้าผมสูง 2.5 เมตร และ ไม่รู้วิธีควบคุมลูกบอล ผมอาจจะย้ายไปเล่นในอังกฤษ แต่ที่นี่(สเปน)ฟุตบอลเน้นเทคนิคมากกว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด" โคโนเปลียงก้า กล่าว

"ผมไม่เสียใจที่ย้ายมาสเปน ผมได้รับข้อเสนอไม่มากนัก บางข้อเสนอมาจากทีมในพรีเมียร์ลีก เซบีญา และ แอต.มาดริดจากสเปน แต่ผมคิดตลอดว่าเซบีญาคือตัวเลือกที่เหมาะสม"

"ผมกังวลมากเมื่อต้องตัดสินใจ กระวนกระวายจนน้ำหนักลดลงไป 3 กิโลกรัม ผมชอบความแน่วแน่ของเซบีญาในการเซ็นสัญญา ดังนั้นผมคิดว่าตัดสินใจถูกต้อง แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูถูก!โคโนเปลียนก้าบอกโชคดีที่ไม่ไปพรีเมียร์
    เยฟเฮน โคโนเปลียนก้า ปีกทีมชาติยูเครน ของ เซบีย่า พูดดูถูกบอลลีกอังกฤษ เมื่อบอกว่าถ้าตัวสูงสองเมตร และเทคนิคห่วย คงเลือกไปเล่นแดนผู้ดีแล้ว เป็นเหตุผลให้ย้ายมาเล่นที่ สเปน และมั่นใจว่าคิดไม่ผิด แถมรับ สุดปลื้มที่ เซบีย่า เพียรพยายามจีบอย่างไม่ลดละ
  • โดนอีกราย!มาสเคงานเข้าถูกตั้งข้อหาโกงภาษี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า ถูกตั้งข้อหาโกงภาษี หลังปกปิดเงิน 1.1 ล้านปอนด์จากสรรพากรสเปนในปี 2011 และ 2012 ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้จ่ายคืนพร้อมดอกเบี้ยแล้ว
  • เรียกน้ำย่อย!ตัวอย่างหนังโด้ปล่อยให้รับชมแล้ว
    แฟนบอลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เฮลั่น หลังหนังตัวอย่างสารคดีชีวิตบนผืนสนามหญ้าของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ปล่อยให้รับชมบนโลกออนไลน์แล้ว หลังก่อนหน้านี้เพิ่งมีการนำเสนอโปสเตอร์โปรโมตหนังในลุคสุดเท่ของปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ออกมาให้เห็น
  • สารถีจำเป็น!ซัวเรซแวะรับเมสซี่มาสนามซ้อม
    เพื่อนบ้านตัวอย่าง! ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่ง บาร์เซโลน่า คงหายเครียดเรื่องปัญหาเจ็บเข่าไปพอควร หลังถูกจับภาพได้ว่ากำลังหัวเราะอย่างสนุกสนานขณะติดรถ หลุยส์ ซัวเรซ ที่บ้านอยู่ใกล้กัน เดินทางมาสนามซ้อม "อาซุลกราน่า" เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »