ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชี้สเตอร์ริดจ์สร้างความต่างให้หงส์

บีร็อดชี้สเตอร์ริดจ์สร้างความต่างให้หงส์

Posted 29/09/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง สามารถสร้างความแตกต่าง และเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมลุ้นไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเจ๋งซัด 2 ประตูให้ต้นสังกัดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสุดสัปดาห์ บอกสิ่งเดียวที่ต้องทำคือรักษาความฟิตนักเตะเอาไว้ให้ได้จนจบฤดูกาล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของทีม สามารถที่จะสร้างความแตกต่างให้กับต้นสังกัดได้ ขณะที่พวกเขากำลังลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

สเตอร์ริดจ์ เป็นฮีโร่ซัด 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ หลังจากที่เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นนัดที่ 2 เท่านั้นในฤดูกาลนี้ และล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็ออกมาตั้งความหวังว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะรักษาความฟิตเอาไว้ได้ต่อไปและเป็นกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" จนจบซีซั่นนี้

"นักเตะแบบนั้นสามารถสร้างความแตกต่างได้ เราไม่ได้ยิง 3 ประตูนับตั้งแต่เขาเป็นตัวจริงนัดสุดท้าย (กับ ท็อตแน่ม ในเดือนกุมภาพันธ์) เขามอบโอกาสคว้าชัยชนะในเกมและลุ้นทำอันดับที่ดีให้กับคุณ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์และตอนนี้หวังว่าเขาจะสามารถรักษาความฟิตเอาไว้ได้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ลงสนามมากนักเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง และส่งผลกระทบอย่างยิ่งต่อ ลิเวอร์พูล ซึ่งจบเพียงอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก และ ร็อดเจอร์ส ก็เชื่อว่ากองหน้าขาแดนซ์คือส่วนสำคัญของการลุ้นคว้าสิทธิ์ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

"ใช่ เพราะเขาคือนักเตะคนสำคัญที่เราได้เห็นกันแล้ว เราเคยเห็นมาแล้วถึงฟุตบอลที่เราสามารถสร้างขึ้นได้เมื่อเรามีนักเตะคนนั้น เขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น หากเขายังคงฟิตและคนอื่นๆ ก็พร้อมเช่นกัน เราสามารถที่จะสร้างทีมที่น่าตื่นเต้นขึ้นได้อีกครั้ง นักเตะเหล่านั้นสามารถสร้างความแตกต่าง" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินัยแย่!นายด่านหงส์โดนยกเลิกสัญญายืมตัว
    สวินดอน ทาวน์ ยกเลิกสัญญายืมตัว ลอว์เรนซ์ ไวกูรูซ์ นายด่าน ลิเวอร์พูล แล้ว หลังจากที่มือกาววัย 21 ปี มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย
  • ได้แล้ว!แอ็ตกินสันลงเป่าเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ฯ
    มาร์ติน แอ็ตกินสัน ถูกเลือกให้เป็นกรรมการในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะเจอกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 4 ตุลาคมนี้ โดยถือเป็นหนที่ 5 ที่เจ้าตัวได้ลงเป่าเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์
  • สื่อตี!คล็อปป์รับคุมหงส์หากได้อำนาจดึงแข้งใหม่
    "เดอะ ค็อป" ลุ้น! เดลี่ เมล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน พร้อมรับงานกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ทันที หาก "หงส์แดง" ให้สิทธิ์ขาดในการเลือกซื้อแข้งใหม่แบบเต็มที่ หลังแย้มอาจยุติช่วงเวลาพักผ่อนหากเจองานที่เหมาะสม
  • มิลเลอร์ชี้หงส์ตั้งใจเล่นไม่สนเสียงวิจารณ์
    เจมส์ มิลเนอร์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดไม่สนเสียงวิจารณ์ และตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพื่อกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง หลังจากที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้ พร้อมป้อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ถูกจวกเร็วเกินไป เนื่องจากฤดูกาลเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »