ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โกลสตีฟเนจโชว์ยิงเกินครึ่งสนามเข้าประตู

โกลสตีฟเนจโชว์ยิงเกินครึ่งสนามเข้าประตู

Posted 19/10/2015 by siamsport

    

 

มีลูกสุดสวยจากการยิงของผู้รักษาประตูเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ เจสซี่ โจโรเนน นายทวาร สตีฟเนจ ซัดจากหน้ากรอบเขตโทษเองเข้าไปซุกก้นตาข่าย วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส อย่างเหลือเชื่อ ในเกมระดับ ลีก ทู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจสซี่ โจโรเนน ผู้รักษาประตู สตีฟเนจ สโมสรในระดับ ลีก ทู อังกฤษ สร้างชื่อนอกจากการทำหน้าที่เฝ้าเสา ด้วยการยิงประตูให้ต้นสังกัดได้ในเกมลีกที่พบกับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 10 ของเกม เมื่อนายทวารทีมชาติฟินแลนด์ เตะสกัดจากจังหวะบุกของคู่แข่งจากหน้ากรอบเขตโทษตัวเอง แต่ดันส่งบอลกระดอนพื้นข้ามศีรษะ แมตต์ อินแกรม มือกาว วีคอมบ์ เข้าไปซุกก้นตาข่ายแบบไม่มีใครคาดคิดซะอย่างงั้น จนสุดท้ายกลายเป็นลูกสำคัญที่ช่วยให้ สตีฟเนจ ที่มี เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้จัดการทีม ชนะ 2-1 ได้สำเร็จ

โจโรเนน วัย 22 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายจาก ฟูแล่ม ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาอยู่กับ สตีฟเนจ แบบยืมตัวจนถึงเดือนมกราคม และเคยลงเฝ้าเสาให้ทีมชาติฟินแลนด์ มาแล้ว 1 เกมในการเจอกับทีมชาติไทย เมื่อปี 2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับไม่ได้! ปาเลสไตน์ร้องฟีฟ่า ติมอร์ใช้แข้งบราซิลเกินครึ่งโหลคัดบอลโลก
    สมาคมฟุตบอล ปาเลสไตน์ ยื่นหยังสือให้กับฟีฟ่า เพื่อให้ตรวจสอบคุณสมบัติของนักเตะในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของติมอร์-เลสเต หลังพวกเขามีนักเตะที่เกิดที่บราซิลอยู่ถึง 7 ราย
  • OFFICIAL : เอฟเอประกาศเลิกหนุนพลาตินีขึ้น ปธ. ฟีฟ่า
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ตกลงที่จะงดให้การสนับสนุนประธานยูฟ่าขึ้นเป็นประมุขลูกหนังโลกคนถัดไป จนกว่าเจ้าตัวจะเคลียร์คดีที่มีอยู่กับฟีฟ่าได้เรียบร้อย
  • ฟิวชัน! เด็กญี่ปุ่นกดสูตรท่า"ซีดาน-เหยินน้อย"ก่อนซัดหาย
    นักเตะระดับชั้นมัธยมปลายปลายญี่ปุ่นโชว์สเต็บใช้ท่าประจำตัวของสองแข้งระดับโลก ก่อนลากไปยิงประตูสุดงามยูอิจิ โอคาวาระ นักเรียนชั้นม.4 ของโรงเรียนมัธยมปลายไซตามะเฮเซ แสดงให้เห็นถึงทักษะอันยอดเยี่ยม หลังใช้ท่าประจำตัวของนักเตะดังทั้ง โรนัลดินโญ และซีเนดิน ซีดาน คอมโบหลอกคู่แข่ง ก่อนลากเข้าไปยิงประตูจังหวะสุดสวยดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ โอคาวาระ ได้บอลริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะใช้ท่า "เอลาสติโก" แล้วตามด้วย "ซ...
  • บอลเด็กแซมบ้าเดือด!แจก11ใบแดงในเกมเดียว
    สวมนวมขึ้นเวทีเลยมั้ย? เกิดเหตุการณ์ด้านลบในเกมลูกหนังอีกครั้ง หลังนักเตะ ฟลาเมงโก้ ไม่พอใจผู้เล่นทีมตัวเองถูกโค้ชของ เซอร์เตาซินโญ่ เจตนาผลัก ในเกมรุ่นยู 20 ของบราซิล ก่อนเข้าอัดกันไม่ยั้ง ส่งผลให้กรรมการแจกใบแดงว่อนสนามเกือบโหลเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »