ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไว้หน้าหน่อยเพื่อน!ยาย่าขอเมสซี่อย่าเตะลอดขา

ไว้หน้าหน่อยเพื่อน!ยาย่าขอเมสซี่อย่าเตะลอดขา

Posted 20/10/2015 by siamsport

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเรื่องฮาว่าเขาอ้อนวอน ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ไม่ให้แตะบอลลอดหว่างขาตอนดวลกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมยกแข้ง"ฟ้า-ขาว" เป็นผู้เล่นเจ๋งที่สุดที่เคยเล่นด้วย

 ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยแบบติดตลกว่า เขาได้ขอร้อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์ลา ลีกา สเปน ว่าอย่าได้หักหน้ากันด้วยการแตะบอลลอดหว่างขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อซีซั่นที่แล้ว

 ห้องเครื่อง "เรือใบสีฟ้า" ให้สัมภาษณ์ผ่านช่อง "บีที สปอร์ต" ที่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพิธีกร โดย ตูเร่ ได้ยกย่อง เมสซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ว่าเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยเล่นด้วยเช่นเดียวกับเป็นคู่แข่งเก่งที่สุดเท่าที่เคยเผชิญหน้ามา

ทั้งนี้สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ยังยิงมุขตลกตลอดการให้สัมภาษณ์ และสร้างเสียงหัวเราะเรื่องที่ เมสซี่ แตะลอดขาผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในเกมยุโรปเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยบอกกับ เฟอร์ดินานด์ ว่าหัวหอกอาร์เจนไตน์ สนุกกับการทำให้คู่แข่งอับอายขายหน้า และเขาก็แอบขอร้องเพื่อนเก่าว่าอย่าได้ทำแบบนั้นกับตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยกอเล็กซิส,วัลคอตต์,กาซอร์ล่าคีย์แมนปืน
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค เตือนลูกทีมอย่าประมาท อาร์เซน่อล แม้เกมยุโรปห่วย แต่เล่นดีในลีก พร้อมยกชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ, ธีโอ วัลค็อตต์ และ ซานตี กาซอร์ล่า เป็นสามคีย์แมน ที่พร้อมดลบันดาลให้ "ปืนใหญ่" คว้าชัยชนะ ก่อนเจอกันในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อังคารนี้
  • มากันครบ! ฟีฟ่าแบโผ 10 คนสุดท้ายโค้ชยอดเยียมแห่งปี
    ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 10 คนสุดท้าผู้เข้าชิงรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีออกมาแล้ว โดยกุนซือชื่อดังต่างมีชื่ออยู่ในโครบครัน
  • รอบโหวต! ฟีฟ่าแบโผ 23 ยอดแข้งชิงบัลลงดอร์
    ฟีฟ่าเปิดโผ 23 แข้งฟอร์มเจ๋งลุ้นชิงรางวัลบัลลงดอร์ประจำปีนี้ ก่อนตัดเหลือแคนดิเดต 3 คนสุดท้ายต่อไป
  • เบนซ์ลั่นพร้อมเร่งฟิตให้ทันเกมชนเปแอสเช
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ลั่นพร้อมทำสุดความสามารถเพื่อฟิตทันเกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บมาจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และพลาดเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »