ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สโคลส์สับผีเล่นห่วยครึ่งแรกเกมเจ๊าซีเอสเคเอ

สโคลส์สับผีเล่นห่วยครึ่งแรกเกมเจ๊าซีเอสเคเอ

Posted 22/10/2015 by siamsport

พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ตำนานทีมชาติอังกฤษ จวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของตัวเอง เล่นไม่ได้เรื่อง เกมครึ่งแรก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไล่ตีเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 ชี้เกม 45 นาทีแรกเอื่อยเฉื่อย ไม่วิ่ง ไม่เคลื่อนไหว เกมรุกไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง

 พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์ทีมเก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเล่นครึ่งแรกไม่เอาอ่าว เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ที่บุกไปเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มีทั้งส่วนดีและร้ายในเกม เพราะทำเสียแฮนด์บอลในเขตโทษ จนทำให้ทีมถูกนำ 1-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่จะเป็นคนโขกตีเสมอให้ทีมช่วงกลางครึ่งหลัง ที่พวกเขาเล่นดีขึ้นกว่าครึ่งแรก ที่เกมช้า แทบไม่ได้บุกเป็นชิ้นเป็นอัน

 สโคลซี่ วิเคราะห์เกมกับทาง บีที สปอร์ต ช่วงพักครึ่ง ที่เจ้าบ้านหมีขาวนำอยู่ ว่า "จุดแตกต่างระหว่างสองทีมคือการเคลื่อนที่ แบ๊กขวาของซีเอสเคเอเคลื่อนที่ดีมาก และ ดูมเบีย ก็เช่นกัน แล้วพอคุณดู ยูไนเต็ด จะเห็นว่าไม่มีการเคลื่อนที่ หรือคุณภาพเลย นักเตะไม่วิ่ง ผมไม่เข้าใจเหมือนกัน พวกเขาถูกสั่งมาให้เล่นแบบนี้หรือเปล่า ? ทั้งสนามเล่นกันแบบปลอดภัยไว้ก่อน ผมจำไม่ได้เลยว่ามีใครเปิดบอลให้ เวย์น รูนี่ย์"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »