ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สการ์เล็ต โจแฮนสัน แซ่บไม่เคยเปลี่ยน สาวเซ็กซี่ในดวงใจ

สการ์เล็ต โจแฮนสัน แซ่บไม่เคยเปลี่ยน สาวเซ็กซี่ในดวงใจ

Posted 22/10/2015 by kapook

สการ์เล็ต โจแฮนสัน นักแสดงชื่อดังที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน กับความสามารถในการแสดงรวมไปถึงใบหน้าและหุ่นฟิตเปรี๊ยะของเธอ ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วโลก ต้องเคลิ้มและฟินกันทุกครั้ง เมื่อเห็นเธอในหนังหรือการถ่ายแบบอื่นๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นไปตามคาด "วุ้นเส้น" สารภาพโพสต์เบียร์แฝงโฆษณาจริง
    จากกรณีทีดารา-ศิลปิน ออกมาโพสต์ภาพคู่ขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งจนกลายเป็นประเด็นดราม่าต่างๆ ตามมามากมาย และมีหลายคนสงสัยว่าที่ทำไปนั้นได้ค่าจ้างรึเปล่า ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ดูเหมือนว่ากำลังจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ เมื่อ วีเจ-พิธีกรสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ย่องเงียบให้ข้อมูลกับ สธ. สารภาพว่าที่ตนโพสต์รูปในอินสตาแกรมนั้นเพื่อโฆษณาให้เบียร์ยี่ห้อที่เป็นข่าวจริง
  • "มด-โฟร์" เกาเหลายังแซบ อดีตดูโอ้
    อดีตสมาชิกคู่หูดูโอ้อย่างคู่ของสาว "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร และสาว "มด" ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ยิ่งเพิ่มกระแสว่าทั้งคู่เกาเหลากัน เพราะสาวโฟร์เปิดธุรกิจสเปรย์กันแดด Four Face แต่ไร้เงาของสาวมดไปร่วมยินดี ทำให้หลายคนยิ่งจับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และล่าสุดเจอตัวสาวมด-ณปภัช ที่งานถ่ายแบบปฏิทินช่อง 8 เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • "โบวี่" หวั่นโดนด่าแรด-สตอฯ ผวาเปลือกทุเรียน
    เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มาร่วมงานถ่ายแบบกับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง อย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ที่ฮอตอยู่ในขณะนี้ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ด้วยส่วนสัด 34-25-35 ที่เร้าใจ กับการถ่ายแบบแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ ร้อนฉ่า อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสละคร "สะใภ้จ้าว" ที่สาวโบวี่ได้รับบทร้ายสุดแซบ สาวโบวี่ กล่าวว่า
  • เรื่องธรรมชาติ "เนย" ยอมรับหน้าชื่น ขึ้นเขียงเพิ่มสวย
    เรียกได้ว่า เรื่องศัลยกรรมของเหล่าดารา-นักแสดง ถือเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว อย่างล่าสุดนักร้องสาวสุดสวย “เนย” วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ที่ออกมายอมรับกับหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง เป็นที่แรกว่า ไปขึ้นเขียงอัพจมูกมาใหม่ เพราะเบื่อกับการฟีลเลอร์ตลอดเวลา แต่กระนั้นเจ้าตัวก็อัพให้เข้ากับรูปหน้า เลยทำให้ไม่มีใครทักเลยซักนิด ว่าไปทำจมูกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »