ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนยิ้ม!เซลฟี่กับปธน.จีน-นายกอังกฤษ

กุนยิ้ม!เซลฟี่กับปธน.จีน-นายกอังกฤษ

Posted 24/10/2015 by siamsport

ได้โอกาสพบปะกับ 2 ผู้นำโลกทั้งที เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ จึงไม่พลาดที่จะขอเซลฟี่กับ สี จิ้นผิง ประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน และ เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีผู้ดี ระหว่างที่ทั้ง 2 ท่านมาเยี่ยมชมสนามซ้อมของ "เรือใบสีฟ้า"

เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก คงดีใจไม่น้อยเมื่อได้ถ่ายเซลฟี่กับบุคคลสำคัญอย่าง เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ กับ สี จิ้นผิง ประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน อย่างเป็นกันเอง จากรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนต์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ท่านผู้นำสูงสุดของจีนและภริยา อยู่ในช่วงเดินทางมาเยือนสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ เพื่อมาเปิดมิติใหม่ในความร่วมมือด้านการค้าและการลงทุนระหว่าง 2 ประเทศ และ 1 ในกำหนดการอย่างหนึ่งคือ การมาเยี่ยมชม เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วย แม้ส่วนตัวท่านประธานาธิบดี สี จิ้นผิง จะเป็นแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม

ขณะที่ อเกวโร่ ก็ปลื้มใจไม่น้อยที่ได้ เซลฟี่ กับผู้นำรัฐบาลของทั้ง 2 ชาติมหาอำนาจ โดยโพสต์ภาพดังกล่าวลง ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุณครับที่ถ่ายเซลฟี่ด้วย ท่านประธานาธิบดี สี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯถอดปลอกแขนก็องปานีเกมเซบีย่า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มฮอตลีกผู้ดี มีข่าวไม่สู้ดีนอกสนาม เมื่อลือให้แซดว่า มานูเอล เปเยกรินี่ มีปัญหากับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่ฝืนคำสั่ง เล่นให้ทีมชาติเกมคัดยูโร 2016 หลังจากมีภาพโค้ชชาวชิลีดึงปลอกแขนกัปตันทีมคืนให้ ยาย่า ตูเร่ ที่ถ่อสังขาร วิ่งเอามาให้ กัปตันทีมตัวจริงชาวเบลเยียม ถึงข้างสนาม
  • มันส์แน่!เดอบรอยน์ลั่นซิตี้บุกแหลกเกมเยือนผี
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด "เรือใบสีฟ้า" เน้นเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่ย้ำยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • เดอบรอยน์ซัดชัย!เรือแซงดับเซบีย่าทดเจ็บ2-1
    เควิน เดอ บรอยน์ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เปิดรังพลิกแซงเอาชนะ เซบีย่า ไปได้แบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ช่วยให้ เรือใบสีฟ้า ขึ้นรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดีวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558แมนฯซิตี้ (อังกฤษ) 2-...
  • IN NUMBERS : 5 ทีมค่าตัวผู้เล่นรวมแพงสุดในยุโรป
    นี่คือ 5 สโมสรที่มีผู้เล่นในทีมค่าตัวรวมกันแพงที่สุดในยุโรปเมื่อปีที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของยูฟ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »