ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ระเบิดศึกบอลกรมพลศึกษาชิงเงิน4.8แสนบาท

ระเบิดศึกบอลกรมพลศึกษาชิงเงิน4.8แสนบาท

Posted 28/10/2015 by siamsport

 

        พร้อมระอุศึกขาสั้นระดับตำนาน ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภท ก ปีการศึกษา 2558 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4.8 แสนบาท โดยในปีนี้เตรียมมองแข้งรุ่น 14 และ 18 ปี ดันสู่ทีมนักเรียนไทยชิงแชมป์เอเชีย 2 รายการสำคัญ ด้าน ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งป้ายแดงพร้อมเดินหน้าผลักดันยกระดับสู่สากล เตรียมเปิดฉาก 2 พ.ย.นี้

 

        เตรียมเปิดฉากฟาดแข้งอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับศึกฟุตบอลนัก เรียนกรมพลศึกษา ประเภท ก ชิงถ้วยเกียรติกรมพลศึกษา ในรุ่น 12 และ 14 ปี ชิงถ้วยประทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ในรุ่น 16 ปี และถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในรุ่น 18 ปี พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 4.8 แสนบาท ประจำปีการศึกษา 2558

 

 
         โดยเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขัน นำโดย ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา วินิตย์ จันทร์มนตรี รักษาราชการแทน ผอ.สำนักการกีฬา, สุพนธ์ มณีธีรกุล ที่ปรึกษาอธิบดีกรมพลศึกษา และ ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกันเปิดห้องประชุมศุภชลาศัย เพื่อแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภท ก ปีการศึกษา 2558 ที่จะเริ่มประเดิมสนามในวันที่ 2 พ.ย. นี้ โดยเริ่มต้นแข่งขันในรุ่น 18 ปี ประเภท ก เป็นรุ่นแรก

 
         โดยทาง ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา ในฐานะประธานจัดการแข่งขันได้ออกมาพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลกรมพลศึก ประเภท ก ว่า "ฟุตบอลถือว่าเป็นกีฬายอดนิยมลำดับต้นๆ และในปัจจุบันความนิยมกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยก็ได้รับความสนใจทั้งในระดับ สโมสรและทีมชาติ ซึ่งทางกรมพลศึกษามีหน้าที่ส่งเสริมและพัฒนาให้บุคลากรสามารถก้าวไปเป็นนัก กีฬาอาชีพ หรือพัฒนาไปทัดเทียมกับนานาชาติ ซึ่งให้การสนับสนุนการแข่งขันมาโดยตลอด"

 
         ฝั่ง วินิตย์ จันทร์มนตรี ผอ.กลุ่มกีฬาพื้นฐาน และรักษาราชการแทน ผอ.สำนักการกีฬา ก็ออกมาพูดถึงการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า "ทางกลุ่มกีฬาพื้นฐานได้รับมอบหมายจากกรมพลศึกษาในการจัดการแข่งขันก็ด้วย ความยินดี เนื่องจากหน่วยงานราชการอาจจะจัดการได้ไม่เต็มที่ แต่ก็ได้รับความร่วมมือจากเอกชนในการส่งเสริมและสนับสนุนในการช่วยกันยก ระดับและพัฒนาการแข่งขันให้ใกล้เคียงกับสากล หวังว่าการแข่งขันจะยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จต่อไป"

 
         ด้าน ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่เข้ามาสนับสนุนในส่วนของการประชาสัมพันธ์ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการร่วมมือ ในครั้งนี้ว่า "ในนามของ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่ถือว่าเป็นสื่อกีฬาชั้นนำของประเทศก็มีความยินดีในการร่วมมือผลักดันการ แข่งขันฟุตบอลกรมพลศึกษา เพื่อให้มีความสนุกสนานและสร้างนักเตะสายเลือดใหม่ป้อนสู่วงการฟุตบอลต่อไป"

 

 
         สำหรับการแข่งขันฟุตบอลกรมพลศึกษา ประเภท ก ประจำปีการศึกษา 2558 รุ่น 12 ปี ทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศกรมพลศึกษา พร้อมเงินรางวัล 3 หมื่นบาท รองชนะเลิศ เงินรางวัล 1 หมื่นบาท และอันดับ 3 ร่วมจะได้รับ 5 พันบาท ในรุ่น 14 ปี ทีมชนะเลิศได้รับถ้วยเกียรติยศกรมพลศึกษา พร้อมทุนการศึกษา 4 หมื่นบาท รองชนะเลิศ 2 หมื่นบาท ที่ 3 ร่วม 1 หมื่นบาท

 
         ในรุ่น 16 ปี ทีมชนะเลิศจะได้รับถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พร้อมทุนการศึกษา 5 หมื่นบาท รองชนะเลิศ 3 หมื่นบาท และอันดับ 3 ร่วม 1 หมื่นบาท และในรุ่น 18 ปี ทีมชนะเลิศได้รับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา 1 แสนบาท รองชนะเลิศ 5 หมื่นบาท อันดับ 3 3 หมื่นบาท และอันดับ 4  2 หมื่น รวมเงินรางวัลกว่า 4.8 แสนบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินเครื่องต่อ!ซิโก้เรียกประชุมสตาฟฟ์2ชุด29ต.ค.
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เดินเครื่อง!!! เตรียมเรียกทีมงานชุดใหญ่และปรีโอลิมปิกมาประชุมในวันที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อลิสต์รายชื่อแข้งที่จะเจอกับ ไต้หวัน ก่อนจะทำการประกาศตัววันที่ 2 พ.ย.นี้ ขณะที่ชุดเล็กยืนยันว่าจะได้อุ่นเครื่องเช่นกัน ซึ่งเวลานี้อยุ่ในช่วงของการพูดคุยกับสโมสรให้อยู่
  • แชมป์เท่านั้น! ดิโอโก้ ยันไม่สนทุบสถิติตลอดกาลเฮแบร์ตี้
    กองหน้าชาวแซมบ้า ยืนกรานว่าเขาไม่ได้สนใจเรื่องจำนวนประตูที่เขายิงในปีนี้เลย แม้เขาจะใกล้ทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของหัวหอกราชบุรี ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้วก็ตาม
  • กิเลนฟัดอาร์มี่,บุรีรัมย์บู๊ชัยนาทตัดเชือกเอฟเอ
    จับตั๋วรอบรองฯ "ช้าง เอฟเอ คัพ" 2015 เอสซีจี เมืองทอง ฟัด อาร์มี่ อีกคู่ บุรีรัมย์ หวด ชัยนาท ด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นกังวลเรื่องการบริหารจัดการนักเตะในช่วงท้ายฤดูกาล ด้าน พ.อ.ชาญวิทย์ ทองพลับ ผู้จัดการทั่วไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด รับงานหนักที่ต้องเจอ เอสซีจี เมืองทอง ส่วน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ ขณะที่ ศศิธร อยู่ประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยนาท เอฟซี เผยไม่กังวลเจอบุรีรัมย์
  • ซิโก้ถึงไทยแล้วขออุบแผนเก็บตัวแข้งช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึกไทย พร้อมทีมงานสตาฟฟ์ เดินทางกลับถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเปรยว่าได้วิชาจากทีมแดนเมืองผู้ดีกลับมาปรับใช้กับทีมชาติไทยเพียบ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัว รวมถึงอาการของ "ตี๋-สินทวีชัย" มือกาวฉลามชล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »