ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝนตกหนักทำเกมขุนศึกชนนกใหญ่เลื่อน

ฝนตกหนักทำเกมขุนศึกชนนกใหญ่เลื่อน

Posted 29/10/2015 by goal.com

 

เกมระหว่าสระบุรี กับชัยนาท จำเป็นต้องเลื่อนออกไป หลังฝนตกลงมาอย่างหนักจนสนามไม่สามารถทำการแข่งขันได้

เกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ระหว่าง สระบุรี กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล จำเป็นต้องเลื่อนออกไปหลังฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้เกมการแข่งขันต้องถูก เลื่อนออกไป

เกมดังกล่าวดำเนินมาถึง นาที 47 โดยทั้งสองทีมกำลังเสมอกัน 1-1 โดย ขุนศึกได้ประตูนำก่อนจาก ปฐมชัย เสือสกุล ในนาที 18 ก่อนที่ จิตปัญญา ทิสุด จะมายิงตีเสมอในนาที 37

คาดว่าเกมดังกล่าว น่าจะเลื่อนไปแข่งกันต่อในช่วงต้นเดือนหน้า ในช่วงที่ทีมชาติเก็บตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระเบิดศึกบอลกรมพลศึกษาชิงเงิน4.8แสนบาท
    พร้อมระอุศึกขาสั้นระดับตำนาน ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภท ก ปีการศึกษา 2558 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4.8 แสนบาท โดยในปีนี้เตรียมมองแข้งรุ่น 14 และ 18 ปี ดันสู่ทีมนักเรียนไทยชิงแชมป์เอเชีย 2 รายการสำคัญ ด้าน ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งป้ายแดงพร้อมเดินหน้าผลักดันยกระดับสู่สากล เตรียมเปิดฉาก 2 พ.ย.นี้
  • เดินเครื่องต่อ!ซิโก้เรียกประชุมสตาฟฟ์2ชุด29ต.ค.
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เดินเครื่อง!!! เตรียมเรียกทีมงานชุดใหญ่และปรีโอลิมปิกมาประชุมในวันที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อลิสต์รายชื่อแข้งที่จะเจอกับ ไต้หวัน ก่อนจะทำการประกาศตัววันที่ 2 พ.ย.นี้ ขณะที่ชุดเล็กยืนยันว่าจะได้อุ่นเครื่องเช่นกัน ซึ่งเวลานี้อยุ่ในช่วงของการพูดคุยกับสโมสรให้อยู่
  • แชมป์เท่านั้น! ดิโอโก้ ยันไม่สนทุบสถิติตลอดกาลเฮแบร์ตี้
    กองหน้าชาวแซมบ้า ยืนกรานว่าเขาไม่ได้สนใจเรื่องจำนวนประตูที่เขายิงในปีนี้เลย แม้เขาจะใกล้ทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของหัวหอกราชบุรี ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้วก็ตาม
  • กิเลนฟัดอาร์มี่,บุรีรัมย์บู๊ชัยนาทตัดเชือกเอฟเอ
    จับตั๋วรอบรองฯ "ช้าง เอฟเอ คัพ" 2015 เอสซีจี เมืองทอง ฟัด อาร์มี่ อีกคู่ บุรีรัมย์ หวด ชัยนาท ด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับเป็นกังวลเรื่องการบริหารจัดการนักเตะในช่วงท้ายฤดูกาล ด้าน พ.อ.ชาญวิทย์ ทองพลับ ผู้จัดการทั่วไป อาร์มี่ ยูไนเต็ด รับงานหนักที่ต้องเจอ เอสซีจี เมืองทอง ส่วน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกเป้าหมายเดียวคือคว้าแชมป์ ขณะที่ ศศิธร อยู่ประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยนาท เอฟซี เผยไม่กังวลเจอบุรีรัมย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »