ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มือทอง!เตโก้พานาวีทุบสถิติสโมสรหลังบุกถล่มเชียงราย

มือทอง!เตโก้พานาวีทุบสถิติสโมสรหลังบุกถล่มเชียงราย

Posted 29/10/2015 by goal.com

 

กุนซือชาวบราซิลไม่เพียงแต่เข้ามาคุมทัพแล้วทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ล่าสุดยังพาราชนาวีสร้างสถิติเก็บชัยชนะติดต่อกันมากสุดที่ 4 นัด

"ตะหานน้ำ" ราชนาวี สร้างสถิติใหม่ของสโมสร หลังชนะรวดติดต่อกันสูงสุดในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 4 นัด ทันทีที่บุกเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ราชนาวีภายใต้การคุมทัพของสเตฟาโน่ คูกูร่า ประเดิมชัยชนะเกมแรกในแมตซ์ที่เฉือนการท่าเรือ เอฟซี 1-0 ต่อด้วยชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี 3-2 และล่าสุดจากการซิวชัยเหนือ กว่างโซ้งมหาภัย ก็ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะติดต่อกันได้มากที่สุดของสโมสร
Get Adobe Flash player

ทั้งนี้ ราชนาวี เคยเก็บชัยชนะติดต่อกันได้มากที่สุดจำนวน 3 นัดเมื่อฤูดูกาล 2011 ในยุคการคุมทีมของ “โค้ชอ้วก” วรกร วิจารณรงค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝนตกหนักทำเกมขุนศึกชนนกใหญ่เลื่อน
    เกมระหว่าสระบุรี กับชัยนาท จำเป็นต้องเลื่อนออกไป หลังฝนตกลงมาอย่างหนักจนสนามไม่สามารถทำการแข่งขันได้
  • ระเบิดศึกบอลกรมพลศึกษาชิงเงิน4.8แสนบาท
    พร้อมระอุศึกขาสั้นระดับตำนาน ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประเภท ก ปีการศึกษา 2558 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4.8 แสนบาท โดยในปีนี้เตรียมมองแข้งรุ่น 14 และ 18 ปี ดันสู่ทีมนักเรียนไทยชิงแชมป์เอเชีย 2 รายการสำคัญ ด้าน ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งป้ายแดงพร้อมเดินหน้าผลักดันยกระดับสู่สากล เตรียมเปิดฉาก 2 พ.ย.นี้
  • เดินเครื่องต่อ!ซิโก้เรียกประชุมสตาฟฟ์2ชุด29ต.ค.
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เดินเครื่อง!!! เตรียมเรียกทีมงานชุดใหญ่และปรีโอลิมปิกมาประชุมในวันที่ 29 ต.ค.นี้ เพื่อลิสต์รายชื่อแข้งที่จะเจอกับ ไต้หวัน ก่อนจะทำการประกาศตัววันที่ 2 พ.ย.นี้ ขณะที่ชุดเล็กยืนยันว่าจะได้อุ่นเครื่องเช่นกัน ซึ่งเวลานี้อยุ่ในช่วงของการพูดคุยกับสโมสรให้อยู่
  • แชมป์เท่านั้น! ดิโอโก้ ยันไม่สนทุบสถิติตลอดกาลเฮแบร์ตี้
    กองหน้าชาวแซมบ้า ยืนกรานว่าเขาไม่ได้สนใจเรื่องจำนวนประตูที่เขายิงในปีนี้เลย แม้เขาจะใกล้ทุบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของหัวหอกราชบุรี ที่ทำไว้เมื่อปีที่แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »