ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นแชมป์ก่อน!ดราแกนเผยยังไม่ถึงเวลาคุยสัญญาใหม่มาริโอ้

ลุ้นแชมป์ก่อน!ดราแกนเผยยังไม่ถึงเวลาคุยสัญญาใหม่มาริโอ้

Posted 29/10/2015 by goal.com

 

กุนซือกิเลนผยองเผยยังไม่ถึงเวลาคุยสัญญาฉบับใหม่กับจอม ทัพมาซิโดเนีย แม้เพิ่งซัดแฮตทริคใส่ฉลาม ชี้ลำดับแรกที่ต้องโฟกัสคือลุ้นดับเบิ้ลแชมป์

ดราแกน ทาลายิช เทรนเนอร์ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพตัวเก่งยังไม่ระเบิดฟอร์มดีที่สุดออกมาแม้จะซัดแฮตทริคใส่ ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 29 ปีถูกโฉลกเมื่อพบกับ ชลบุรี เอฟซี อยู่แล้วและครานี้ก็เช่นกันเมื่อเจ้าตัวกดแฮตทริคเป็นสกอร์ที่ 9 ยามปะทะฉลามชล ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญจี้จ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อไป

"สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือเขาเป็นนักเตะที่ดี เชื่อผมเถอะว่าตอนช่วงเปิดฤดูกาล ผมก็แค่อยากจะทำให้มาริโออยู่ถูกที่ถูกทาง แน่นอนว่าในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมานี้ เขาแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมได้ขนาดไหน" ดราแกนกล่าวถึงอดีตตัวรุกทีมชาติมาซิโดเนีย

"แต่ก่อนหน้านี้ผมสังเกตเห็นว่าเขามีความสับสน สัญญาของเขากำลังจะหมดลง ภรรยาของเขาตั้งครรภ์ และเขาก็ตั้งตารอให้ลูกของเขาเกิดมา ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนทำให้เขามีความสับสนอยู่บ้างนิดๆ หน่อยๆ"

กุนซือจอมจิตวิทยากล่าวต่อ "มาริโอเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ขอบคุณพระเจ้าที่เขามาฟอร์มดีได้ถูกที่ถูกเวลา แต่ก็อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอๆ ขอบคุณมาริโอ แต่มาริโอเองก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา ขอบคุณพระเจ้าที่เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี และผมก็หวังว่าเขาจะฟอร์มดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

"เชื่อผมเถอะว่าเขาจะเป็นนักเตเะที่ดีกว่านี้ได้อีกมาก"

กระนั้นกุนซือวัย 50 ปี ก็เผยว่าแม้เจ้าตัวจะเริ่มผลิตฟอร์มเก่งออกมา แต่ยังไม่ถึงเวลาที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล นี้ เพราะทีมจำเป็นต้องโฟกัสที่การลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ช้าง เอฟเอคัพ ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย

"เรายังมีฝ่ายบริหารของสโมสร ผมได้คุยกับพวกเขาแล้วถึงความทะเยอทะยานของผมในปีหน้า แต่ผมคงบอกไม่ได้ว่าผมพูดอะไรกับพวกเขา ต้องขอโทษด้วย"

"แต่มันยังไม่ใช่เวลาในตอนนี้ เรายังมีอีก 7 เกมเหลืออยู่ ยังมีรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ และผมก็หวังว่าจะได้เข้าถึงรอบชิง ซึ่งนั่นหมายความว่า มันคงยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงเรื่องนี้"

"แต่คุณก็คงจะเห็นแล้วว่าเขาเป็นกำลังสำคัญที่ดีมากๆ เชื่อผมเถอะว่าเราจะมีการตัดสินใจที่ดีออกมา" ดราแกนกล่าวปิดทายถึงอนาคต มาริโอ

โปรแกรมต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ ที่ 31 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »