ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษเผยเวงเกอร์เตรียมโยกกิ๊บบ์สเล่นปีกแก้วิกฤตแข้งเจ็บ

สื่ออังกฤษเผยเวงเกอร์เตรียมโยกกิ๊บบ์สเล่นปีกแก้วิกฤตแข้งเจ็บ

Posted 30/10/2015 by goal.com

จากปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมายในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้กุนซือเลือดน้ำหอมอาจเลือกดันฟูลแบ็คของพวกเขาขึ้นมายืนเป็นตัวรุกริมเส้นชั่วคราว

อาร์แซน เวงเกอร์ เตรียมพิจารณาที่จะขยับให้ คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็คจอมบุกขึ้นมาเล่นเป็นปีกชั่วคราว หลังจากที่ไม่อาจใช้งานอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน รวมถึงธีโอ วัลคอตต์ ได้จนถึงช่วงพักเบรคทีมชาติ ตามรายงานของ The Mirror

สองนักเตะชาวอังกฤษเป็นผู้เล่นล่าสุดที่จะต้องนั่งพักข้างสนาม และไม่อาจลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ ส่งผลให้ทีมปืนใหญ่มีผู้เล่นในบัญชีนักเตะเจ็บเวลานี้ 8 ราย และมีถึง 5 รายด้วยกันที่เป็นตัวเลือกริมเส้นด้านกราบขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชฟิตเนสดัตช์จวกเวนเกอร์ตัวการทำแข้งปืนเจ็บ
    ต้นตอปัญหา! เรย์มอนด์ แฟร์เฮเยน โค้ชด้านสภาพความฟิตชาวดัตช์ ชี้ช่วง 5 หรือ 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ต้องเผชิญกับปัญหาแข้งนัดกันเดี้ยงซ้ำแล้วซ้ำเล่า จวก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส คือตัวการที่อยู่เบื้องหลังปัญหา ชี้เลิกทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นได้แล้ว ทั้งที่ภาพฟ้องชัดเจนขนาดนี้
  • แมวมองเผยเวนเกอร์ทำปืนวืดชไนเดอร์ลิน-ซน
    แมวมองรายหนึ่งเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คือตัวต้นเหตุที่ทำให้ต้นสังกัดล้มดีลคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ ซน ฮึง-มิน เข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากไม่แน่ใจว่าทั้งคู่เหมาะกับทีมหรือไม่
  • อองรียกสโคลส์แข้งเก่งสุดที่เคยดวลในลีกผู้ดี
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส สรรเสริญ พอล สโคลส์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลกที่เคยปะทะด้วย รับหากเลือกได้อยากให้นักเตะรายนี้อยู่ในทีมเดียวกัน พร้อมระบุ อดีตสตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้รับการยกย่องมากนัก
  • 5 สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกมนกเค้าแมวถล่มปืนแตก
    ศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ เกิดการล้มยักษ์กันแล้วหลัง "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิด ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม ไล่ยิง อาร์เซนอล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 3-0 เจ้าบ้านได้ประตูจาก รอสส์ วัลเลซ น.27, ลูกัส ชูเอา น.40 ปิดท้ายด้วย แซม ฮัตชิสัน น.51 ถีบ "ปืนใหญ่" ตกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »