ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรียกสโคลส์แข้งเก่งสุดที่เคยดวลในลีกผู้ดี

อองรียกสโคลส์แข้งเก่งสุดที่เคยดวลในลีกผู้ดี

Posted 29/10/2015 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส สรรเสริญ พอล สโคลส์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลกที่เคยปะทะด้วย รับหากเลือกได้อยากให้นักเตะรายนี้อยู่ในทีมเดียวกัน พร้อมระบุ อดีตสตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้รับการยกย่องมากนัก

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกที่ตนเคยต่อกรด้วย ระบุอยากได้นักเตะรายนี้เล่นอยู่ในทีมเดียวกัน

อดีตสตาร์ลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส กับ สโคลส์ เคยมีโอกาสปะทะแข้งกันมาตลอดในช่วงที่ค้าแข้งในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี โดยตอนนั้น อองรี เล่นให้ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกกับ "ผีแดง" ทำให้ทั้งสองคนได้ประลองศักยภาพกันบ่อยๆ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เจ้าตัวเลือก อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ไรอัน กิ๊กส์ และ อลัน เชียเรอร์

อองรี แสดงความเห็นว่า "ผมประทับใจ พอล สโคลส์ มากๆ ผมไม่คิดว่าผู้คนจะให้เครดิตกับเขามากนัก ถ้าไม่ใช่นักเตะที่เก่งที่สุดเขาก็ต้องเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง โชคร้ายสำหรับเขาตอนที่เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ บางครั้งผู้คนก็ไม่ค่อยได้เห็นศักยภาพของเขา"

"ถ้าผมมี พอล สโคลส์ อยู่ในทีมเดียวกับผม เขาเป็นเหมือนศูนย์กลางของทุกๆ อย่างในทีม ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาได้เห็นศักยภาพแบบนั้นของเขา แต่ผมคิดว่า พอล สโคลส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยปะทะด้วยในลีกนี้ " อองรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูน,คาร์ริค,ยังบอด!ผีร่วงดวลฎีกาแพ้โบโร่ช้ำ1-3
    เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ แอชลี่ย์ ยัง ยิงจุดโทษพลาด หลังจาก 120 นาที เสมอกัน 0-0 ทำ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลฎีกาพ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปอย่างชีช้ำกะหล่ำปลี 1-3 โดย "สิงห์แดง" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม เตรียมเปิดบ้านรอพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • 5 สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกมนกเค้าแมวถล่มปืนแตก
    ศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ เกิดการล้มยักษ์กันแล้วหลัง "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิด ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม ไล่ยิง อาร์เซนอล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 3-0 เจ้าบ้านได้ประตูจาก รอสส์ วัลเลซ น.27, ลูกัส ชูเอา น.40 ปิดท้ายด้วย แซม ฮัตชิสัน น.51 ถีบ "ปืนใหญ่" ตกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ
  • ปืนเล็งทุ่ม68ลปหวังซิวอิกวาอินซัมเมอร์ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าทุ่มคลังสโมสรราว 68 ล้านปอนด์ หวังให้ นาโปลี ยอมขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงจอมเทคนิคทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ทำผลงานแจ่มให้ต้นสังกัดใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ มาล่าตาข่ายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงกลางปีหน้า
  • ไม่รับเย็บ!ปืนร่วงสุดช็อกนกเค้าแมวจ้วงยับ3-0
    แจ็คฆ่ายักษ์! "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างช็อก เมื่อบุกไปโดน "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดบ้านถล่ม ชนิดหมอไม่รับเย็บ 3-0 ร่วงตกรอบอย่างน่าเสียดาย ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »