ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูน,คาร์ริค,ยังบอด!ผีร่วงดวลฎีกาแพ้โบโร่ช้ำ1-3

รูน,คาร์ริค,ยังบอด!ผีร่วงดวลฎีกาแพ้โบโร่ช้ำ1-3

Posted 29/10/2015 by siamsport

        เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ แอชลี่ย์ ยัง ยิงจุดโทษพลาด หลังจาก 120 นาที เสมอกัน 0-0 ทำ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลฎีกาพ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปอย่างชีช้ำกะหล่ำปลี 1-3 โดย "สิงห์แดง" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม เตรียมเปิดบ้านรอพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย


วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2558


แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 0-0 มิดเดิ้ลสโบรช์ (แชมเปี้ยนชิพ)


(ต่อเวลาพิเศษ 30 นาที 0-0 ดวลจุดโทษ มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 3-1)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

          "ปีศาจแดง" วันนี้เปลี่ยนทีมเยอะทีเดียว ให้โอกาสแข้งดาวรุ่งอย่าง อันเดรียส เปเรยร่า และเจมส์ วิลสัน ได้ลงสนามเช่นเดียวกันกับ เมมฟิส เดอปาย ที่คัมแบ็กหลังหายหน้าไปหลายเกม ฝั่ง "สิงห์แดง" จัด กีเก้ เป็นหน้าเป้า โดยมีแข้งเก๋าอย่าง ดาวนิ่ง ปั้นเกม

          ช่วง 10 นาทีแรก ทั้งสองฝั่งต่างมีโอกาสขึงเกมสู้กันที่กลางสนาม โบโร่ ไม่ได้กลัวเจ้าถิ่นเลย ดันเกมขึ้นเกินกลางสนาม เจสซี่ ลินการ์ด

หวิดจะโดนใบแดงด้วย หลังจากที่ไปจงใจเปิดปุ่มใส่ข้อเท้าของ แกรนท์ ลีดบิตเทอร์ แต่กรรมการไม่ว่าอะไร

          หลังจากนั้นนาทีที่ 16 โบโร่ เกือบจะออกนำ จากจังหวะทิ้งบอลยาวขึ้นหน้า แกรนท์ ลีดบิตเทอร์ ตีลังกายิงในเขตโทษ ทว่าโดนบอลไม่ดี ทว่ากองหลังเจ้าบ้านยังเคลียร์บอลไม่ขาด เอมิลิโอ เอ็นซูเอ้ ยิงจ่อๆ แต่ไปเข้าซอง เซร์คิโอ โรเมโร่

          ผ่านมาถึงนาทีที่ 40 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะได้ประตูเหมือนกัน จากจัวหวะเปิดบอลยาวเข้าเขตโทษให้ มารูยาน เฟลไลนี่ พักอกเอาบอลลงทางฝั่งขวา แล้วยิงยัดเสาแรก ทว่ากองหลังทีมเยือนยังตามมาบล็อกกันไว้ได้ทัน

          หลังจากนั้นนาทีเดียว เป็นโอกาสของของ มิดเดิ้ลสโบรช์ บอลมาเข้าเท้าซ้ายของ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ได้ตะบันจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งจะเสียบใต้คาน แต่ เซร์คิโอ โรเมโร่ ยังบินไปปัดหลายมือเซฟชีวิตเอาไว้ได้ ครบ 45 นาที ทั้งสองฝั่งเสมอกัน 0-0

          กลับมาเตะกันได้ 9 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาวุธก่อน เมมฟิส เดอปาย เก็บตกบอลจังหวะสองได้ที่หน้าเขตโทษ มี รูนี่ย์ วิ่งทำทางแล้วแต่เจ้าตัวเลือกยิงเอง ส่งบอลพุ่งไปติดเซฟของ เมฆิอัส บอลกระฉอกแต่ยังตามไปรับได้

          หลังจากนั้นอีก 3 นาที ยังเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หาจังหวะออกอาวุธได้จะแจ้งกว่า เมื่อเจาะเข้าเขตโทษไม่ได้ อันเดรียส เปเรยร่า ที่ได้บอลในระยะราว 25 หลา ตั้งป้อมสับไกทันที บอลเรียดไปเข้ามือ โตมัส เมฆิอัส รับไว้ได้

          จังหวะต่อมา โบโร่ น่าจะได้ประตูออกนำ เมื่อ กีเก้ ได้บอลหลุดมาทางฝั่งซ้ายของเขตโทษ แล้วปั่นบอลไปชนเสาสอง ดาเล่ย์ บลินด์ พยายามจะเคลียร์บอลทิ้งแต่ดันผิดเหลี่ยมเข้าตุงตาข่ายตัวเองซะงั้น ทว่ากรรมการไม่ให้เป็นประตู เพราะย้อนไปเป่าการล้ำหน้าของ กีเก้ ก่อนแล้ว

          ช่วงท้ายเกม เจ้าบ้านเกือบจะเสียประตู เมื่อ ดาเล่ย์ บลินด์ จ่ายบอลคืนหลังไปให้กับ โรเมโร่ แต่จับบอลไม่ดี บอลไหลหลุดเสาสองออกไปแบบเฉียดฉิว ครบ 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-0 ต้องไปลุ้นกันต่อในการต่อเวลาพิเศษ

          ช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ ทำให้ต้องดวลฎีกาตัดสินหาผู้ชนะ
 
          เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ แอชลี่ย์ ยัง ยิงไม่เข้าส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลจุดโทษพ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-3 ร่วงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ "โบโร่" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม โดยจะเปิดบ้านรอพบกับ เอฟเวอร์ตัน
 
 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
          แมนฯ ยูไนเต็ด : เซร์คิโอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ (แอชลี่ย์ ยัง น.61) - ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูยาน เฟลไลนี่ - อันเดรียส เปเรยร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, เมมฟิส เดอปาย (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล น.71) - เจมส์ วิลสัน (เวย์น รูนี่ย์ น.46)

          มิดเดิ้ลสโบรช์ : โตมัส เมฆิอัส - โทมัส คาลาส, ดาเนียล อยาล่า, เบน กิ๊บสัน, จอร์จ เฟรนด์ - แกรนท์ ลีดบิตเทอร์, แจ็ค สตีเฟ่นส์ (อดัม เคลย์ตัน น.115) - เอมิลิโอ เอ็นซูเอ้, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, การ์ลอส เด เปน่า (บรูโน่ ซูคูลินี่ น.78) - กีเก้ (เดวิด นิวเจนท์ น.84)
 
ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีแนะรูนปรับตัวเล่นกองกลาง
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางจอมเก๋าบาร์เซโลน่า ชี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกวัย 30 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมรับตัวเอง และปรับบทบาทมาเล่นกองกลาง เพื่อยืดอายุค้าแข้งให้ยาวนาน แล้วเปิดทางให้ "ปีศาจแดง" ดันกองหน้าตัวใหม่ที่สดกว่ามาเล่น
  • สมอลลิ่งเผยต้องพัฒนาฝีเท้าเพื่อแทนวิดิช-ริโอ
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ดี เป็นเพราะต้องการทดแทนการย้ายออกจากทีมของ เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้ได้ พร้อมเผย การที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ และ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ออกปากชมตน ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยตน เพราะตนต้องการเล่นให้ดีเพื่อคู่ควรกับคำชมดังกล่าว
  • บาสตี้อวดภาพแฟนผีวาดรูปให้ลงไอจี
    สวยแบบนี้ต้องแชร์! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งขวัญใจกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้รับภาพวาดใบหน้าตัวเองจากแฟนบอล จนอดใจไม่ไหว ต้องอัพโหลดลง ไอจี ส่วนตัวให้ทุกคนร่วมชมกันด้วย
  • ลาขาดผี! บัลเดสว้อนท์ซบทีมพรีเมียร์ลีกปีใหม่
    นายหน้ามือกาวชาวสแปนิชเผยนักเตะในความดูแลต้องการย้ายซบทีมในพรีเมียร์ลีกหลังโบกมือลาปีศาจแดงช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »