ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกมนกเค้าแมวถล่มปืนแตก

5 สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกมนกเค้าแมวถล่มปืนแตก

Posted 28/10/2015 by siamsport

 
ศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ เกิดการล้มยักษ์กันแล้วหลัง "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิด ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม ไล่ยิง อาร์เซนอล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 3-0 เจ้าบ้านได้ประตูจาก รอสส์ วัลเลซ น.27, ลูกัส ชูเอา น.40 ปิดท้ายด้วย แซม ฮัตชิสัน น.51 ถีบ "ปืนใหญ่" ตกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ

        หลังจบเกม "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ได้รวบรวม 5 เหตุการณ์สำคัญในเกมมาให้ติดตามกัน

 

1) อาร์เซนอลมาถึงจุดจบเร็วเกินไป

 

         มันเป็นคืนที่ไม่น่าจดจำอีกคืนของบรรดา เดอะ กูนเนอร์ส จะบอกว่าเป็นเรื่องดีที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้โอกาสบรรดาพวกนักเตะสำรองลงสนามและเด็กดาวรุ่งได้พิสูจน์ฝีเท้า แต่อย่างลืมว่า การให้โอกาสเด็กๆหรือให้พวกแข้งสำรองลงไปครึ่งค่อนทีม ก็ต้องย่อมเสียความสมดุล ความเข้าขารู้ใจซึ่งกันและกันไป หรือถ้ามองในระยะยาว ก็ให้ทิ้งในสิ่งที่ผิดพลาดไป แล้วโฟกัสไปที่ถ้วยใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เต็มที่เลย

 

2) เป็นค่ำคืนที่สุดวิเศษของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

 

         ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า "เจ้านกเค้าแมว" ผ่านเข้ารอบมาด้วยการบุกไปเชือด นิวคาสเซิ่ล คาถิ่น 1-0 หลายคนมองว่าการเข้ารอบมาเจอ อาร์เซนอล ยังไงพวกเขาก็ต้องจอดในรอบนี้แน่นอน เนื่องจากลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังมั่นใจ แต่หารู้ไหมว่าบอลถ้วยอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น และมันเกิดขึ้นแล้วในเกมนี้

 

3) อาร์เซนอลเริ่มประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บกันอีกแล้ว

 

         หลังเสีย อารอน แรมซี่ย์ ไป นัดที่เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน เกมนี้ความโชคร้ายมาเยือนอีกครั้งหลังต้องสังเวย อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลน และ ธีโอ วัลค็อตต์ ไปพร้อมกันอีก ต้องติดตามกันต่อไปว่า เมื่อเสียบรรดาตัวหลักไป ทีมจะเสียสมดุลไปด้วยหรือเปล่า

 

4) เวนเกอร์ โปรดปรานที่จะให้โอกาสแข้งหนุ่ม

 

         เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส สำหรับการให้โอกาสบรรดาเด็กหนุ่มลงไปเก็บประสบการณ์ในเกมบอลถ้วยหรือแม้ กระทั่งในเกมใหญ่ๆ ซึ่งเกมเมื่อคืนเป็นโอกาสของพวกบรรดาหน้าใหม่อย่าง เกล็น กามาร่า, อเล็กซ์ อีโวบี้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ก่อนทยอยส่ง คริสเตียน บีลิค และ อิสมาแอล เบนนาแซร์ ลงไปซึมซับบรรยากาศด้วย

 

5) "อาร์เซนอล คัพ คิต" ก็เฟี้ยวฟ้าวไม่เบา

 

         ด้วยคอนเซ็ปต์ชุดนี้ชื่อว่า "อาร์เซนอล คัพ คิต" คอนเซ็ปต์นี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับถ้วยชาหรือการดื่มชายามบ่ายแต่อย่างใด แต่เป็นการเรียกให้แตกต่างไปจากสโมสรอื่นๆเท่านั้นเอง ด้วยสีของเสื้อที่เน้นโทนน้ำเงินเข้ม แซมด้วยสีขาว, ฟ้า และ สีน้ำตาลอ่อน ส่วนกางเกงและถุงเท้าก็เป็นสีฟ้าสวยสดงดงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »