ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวมองเผยเวนเกอร์ทำปืนวืดชไนเดอร์ลิน-ซน

แมวมองเผยเวนเกอร์ทำปืนวืดชไนเดอร์ลิน-ซน

Posted 30/10/2015 by siamsport

แมวมองรายหนึ่งเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คือตัวต้นเหตุที่ทำให้ต้นสังกัดล้มดีลคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ ซน ฮึง-มิน เข้ามาเสริมทัพ เนื่องจากไม่แน่ใจว่าทั้งคู่เหมาะกับทีมหรือไม่

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ "ปืนใหญ่" พลาดการเซ็นสัญญาคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศส และ ซน ฮึง-มิน ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ในช่วงซัมเมอร์ จากการเปิดเผยของแมวมองรายหนึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา

แมวมองนิรนาม กล่าวว่า "มันเป็นเพราะ อาร์แซน เขาเต็มไปด้วยความลังเลและหวาดกลัว เราล็อกเป้าไปที่ ชไนเดอร์ลิน แล้ว และนำข้อเสนอมาปัดฝุ่นใหม่ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพอถึงช่วงซัมเมอร์ เจ้านายได้เปลี่ยนความคิดของเขา ซน เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทีมเราแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์"

 ทั้งนี้ อาร์เซน่อล คว้า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูวัยเก๋า จาก เชลซี เข้ามาเสริมทัพได้เพียงรายเดียวเท่านั้น ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ชไนเดอร์ลิน ตอบรับข้อเสนอซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน ซน โยกมาล่าตาข่ายให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อริร่วมกรุงลอน ในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียกสโคลส์แข้งเก่งสุดที่เคยดวลในลีกผู้ดี
    เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส สรรเสริญ พอล สโคลส์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลกที่เคยปะทะด้วย รับหากเลือกได้อยากให้นักเตะรายนี้อยู่ในทีมเดียวกัน พร้อมระบุ อดีตสตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้รับการยกย่องมากนัก
  • 5 สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกมนกเค้าแมวถล่มปืนแตก
    ศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ เกิดการล้มยักษ์กันแล้วหลัง "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิด ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม ไล่ยิง อาร์เซนอล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ไปอย่างพลิกความคาดหมาย 3-0 เจ้าบ้านได้ประตูจาก รอสส์ วัลเลซ น.27, ลูกัส ชูเอา น.40 ปิดท้ายด้วย แซม ฮัตชิสัน น.51 ถีบ "ปืนใหญ่" ตกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ
  • ปืนเล็งทุ่ม68ลปหวังซิวอิกวาอินซัมเมอร์ปีหน้า
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมเดินหน้าทุ่มคลังสโมสรราว 68 ล้านปอนด์ หวังให้ นาโปลี ยอมขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงจอมเทคนิคทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่ทำผลงานแจ่มให้ต้นสังกัดใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ มาล่าตาข่ายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงกลางปีหน้า
  • ไม่รับเย็บ!ปืนร่วงสุดช็อกนกเค้าแมวจ้วงยับ3-0
    แจ็คฆ่ายักษ์! "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างช็อก เมื่อบุกไปโดน "นกเค้าแมว" เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เปิดบ้านถล่ม ชนิดหมอไม่รับเย็บ 3-0 ร่วงตกรอบอย่างน่าเสียดาย ในการแข่งขันฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »