ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คส์เผยป๋าโอเคทันทีคุมทีมเล่นเกมกุศลในรังผี

เบ็คส์เผยป๋าโอเคทันทีคุมทีมเล่นเกมกุศลในรังผี

Posted 31/10/2015 by siamsport

โอกาสดีในการคืนบ้านหลังเก่า! เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนัง เผยการคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อชวนทำหน้าที่กุมบังเหียนในรังเหย้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมการกุศลเดือนพฤศจิกายนนี้ ง่ายดายแบบสุดๆ อดีตลูกพี่เซย์เยสทันทีที่รู้จะได้คืนทีมรัก รวมทั้งยังเป็นระดมทุนเพื่อมอบให้กับ ยูนิเซฟ ที่สนับสนุนอย่างเต็มที่มาตลอดอีกด้วย

 เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบตกลงทันทีแบบไม่ต้องคิด ในการหวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง เพื่อคุมทีม "รวมดาวดังสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์" ในเกมการกุศลวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.นี้

   อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ ที่วางมือจากการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2013 จะคุมทีม "รวมดาวดังสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์" ที่มี เบ็คแฮม สวมปลอกแขนกัปตันทีม พบกับทีม "รวมดาราโลก" ที่คุมทัพโดย คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี โดยมี ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศส สวมปลอกแขนกัปตันทีม ขณะที่ ปิแอร์ลุยจิ คอลลิน่า อดีตเชิ้ตดำคนดัง จะทำหน้าที่ตัดสินในเกม เพื่อระดมทุนมอบให้กับองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) ต่อไป

 อดีตมิดฟิลด์หน้าหยก แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "การสนทนาเพื่อเกมนั้นไม่มีอุปสรรคใดๆ เลยแม้แต่น้อย ผมรู้ถึงการสนับสนุนที่เขามีให้กับ ยูนิเซฟ และการสนับสนุนที่ แมนเชสเตอร์ มีให้องค์กรตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมรู้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาในการมีส่วนร่วม เพราะะเขาให้การสนับสนุน ยูนิเซฟ อย่างเต็มที่ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!เบนเตเก้ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊สิงห์
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันสุดเสียงแน่ เมื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงคนสำคัญ ยืนยันสลัดปัญหาเจ็บหัวเข่ากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมบุกรัง เชลซี แล้ว
  • เอาจริงดิ?เชลซีเล็งบีร็อดขัดตาทัพหากเด้งมู
    บอร์ดบริหาร เชลซี วางแผนระยะสั้น หากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด พ้น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เข้ามากุมบังเหียนชั่วคราวในช่วงที่สโมสรกำลังมองหาผู้จัดการที,คนใหม่
  • หวาน!มูยกคล็อปป์หนึ่งในกุนซือชั้นยอดยุโรป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี เปิดใจสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมชั้นยอดของยุโรป พร้อมรับเกมดวล "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ลูกทีมของตนต้องเจอกับงานสุดหินแน่นอน
  • มิลานว่าไง!ค้อนยื่น6.9ล.ยูโรหวังซิวฮอนดะ
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว เวสต์แฮม เตรียมยื่นสินสอด 6.9 ล้านยูโร ให้ เอซี มิลาน เพื่อซื้อ เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางแดนอาทิตย์อุทัย ที่โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีซีซั่นนี้ เหตุ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากได้แข้งคุณภาพมาช่วยพาทีมลุ้นไปลุยศึกถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »