ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนทั้งนั้น! ตอร์เรสดึงแข้ง"หงส์-สิงห์"ติดดรีมทีม 5 คน

เพื่อนทั้งนั้น! ตอร์เรสดึงแข้ง"หงส์-สิงห์"ติดดรีมทีม 5 คน

Posted 02/11/2015 by goal.com

ดาวยิงชาวสแปนิชจัดดรีมทีม 5 คน โดยมีชื่อของอดีตเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงกับสิงห์บลูอยู่ในทีมด้วย

เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าประสบการณ์สูงของแอต.มาดริด จัดดรีมทีม 5 คน โดยใส่ชื่อของอดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลกับเชลซีอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ ปีเตอร์ เช็ค ในทีมชุดนี้ด้วย

ส่วนอีก 3 ตำแหน่ง เอลนินโญเลือกเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 อย่าง เซร์คิโอ รามอส, อันเดรส อิเนียสต้า และ ดาบิด บียา

"ปีเตอร์ เช็ค ทำให้ผมเห็นว่าฟอร์มการเล่นของผู้รักษาประตูช่วยทีมเอาชนะเกมนัดชิงยูฟา แชมเปียนส์ลีกได้" หอกวัย 31 กะรัต เผยผ่านเว็บไซต์ยูฟ่า

"ส่วนกองหลังต้องเป็น เซร์คิโอ รามอส ด้วยบุคลิกและมิตรภาพความเป็นเพื่อน แน่นอนว่ามี สตีเวน เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย และ อันเดรส อินเนียสต้า ผู้เล่นพรสวรรค์สูงสุดที่สเปนเคยสร้าง"

"กองหน้าต้องเป็นบียา ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่จะอยู่ตรงนั้นเสมอเมื่อคุณต้องการเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสะดุ้ง!บาร์ซ่าเล็งดึงวัลค็อตต์ร่วมก๊วน
    ธีโอ วัลค็อตต์ สตาร์แนวรุก อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ช่วงหน้าหนาวนี้ หลังแข้งชาวอังกฤษ ทำผลงานสุดโดดเด่นในซีซั่นนี้
  • โด้ไม่ยืนยันฝากอนาคตกับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แต่ไม่ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสโมสรออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมเผยเกลียดความพ่ายแพ้ที่สุด และต้องการเป็นที่ 1 อยู่เสมอ
  • ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กลงซ้อมแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้เฮ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง กลับมาซ้อมแล้ว หลังบาดเจ็บจนพลาดเล่นตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่คาดยังไม่พร้อมลงบู๊ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้
  • ลาปอร์ต้าจวกบาร์โตเมวแก้ปัญหาแย่
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ออกโรงเฉ่ง โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส "อาซูลกราน่า" ที่จัดการเรื่องต่างๆ กับ ยูฟ่า ได้แย่ พร้อมแย้ม ถ้ามีการเลือกตั้งใหม่ในเร็วๆ นี้ ตนก็จะลงชิงชัยด้วยแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »