ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวเฮ!ฮาเมสรีเทิร์นซ้อมพร้อมบู๊เปแอสเช

ชุดขาวเฮ!ฮาเมสรีเทิร์นซ้อมพร้อมบู๊เปแอสเช

Posted 03/11/2015 by siamsport

   

 

ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดีสำหรับ เรอัล มาดริด หลัง ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว พร้อมลงคุมแดนกลางในเกมดวล "เปแอสเช" เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส และ เคย์เลอร์ นาบาส ที่ฟิตเต็มถัง พร้อมลงประจำการในแนวรับเช่นกัน

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน พร้อมลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่จะรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันอังคารที่ 3 พ.ย.นี้ หลังกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งเรียบร้อยแล้ว

สตาร์กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ต้องร้างสนามนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บต้นขาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวสามารถกลับมาลงเรียกเหงื่อกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมกับ "เปแอสเช" ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

นอกจากนี้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม และ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารชาวคอสตาริกา ต่างพร้อมคืนสนามเช่นกัน หลังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกที่ชนะ ลาส พัลมาส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศส มีลุ้นฟิตทันลงเล่นเช่นกัน แต่ แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ยังคงต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!ป๋าเคยทำโด้ปล่อยโฮ
    กีเยม บาลาเก ผู้เชี่ยวชาญวงการฟุตบอลสเปน ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตวาดใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทำให้อีกฝ่ายร้องไห้ และมันก็ทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ล้อ โรนัลโด้ ต่อด้วย
  • เมสซี่หลบไป!โด้โวตนคือแข้งเบอร์1ของโลก
    เข้าใจตรงกันนะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส โวตนระเบิดฝีเท้าขั้นสุดยอดโดดเด่นเกินใครมาตลอด 8 ปีหลัง เชื่อเกมลูกหนังทุกวันนี้ไม่มีใครเจ๋งเหนือกว่าตนเองอีกแล้ว แม้กระทั่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ก็ตาม
  • โด้ไม่ยืนยันฝากอนาคตกับชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แต่ไม่ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสโมสรออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมเผยเกลียดความพ่ายแพ้ที่สุด และต้องการเป็นที่ 1 อยู่เสมอ
  • ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กลงซ้อมแล้ว
    เรอัล มาดริด ได้เฮ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง กลับมาซ้อมแล้ว หลังบาดเจ็บจนพลาดเล่นตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่คาดยังไม่พร้อมลงบู๊ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »