ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุขเดิม! เป๊ปดักคอปืนงัดแผนบอลยาวสู้เสือใต้

มุขเดิม! เป๊ปดักคอปืนงัดแผนบอลยาวสู้เสือใต้

Posted 04/11/2015 by goal.com

กุนซือทัพเสือใต้อ่านเกมไอ้ปืนใหญ่คงใช้บอลยาวมาสู้ในเกมแชมเปียนส์ลีกคืนนี้เหมือนในนัดก่อน

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์จอมแท็คติคของบาเยิร์น มิวนิค เชื่ออาร์เซนอลจะใช้การเล่นบอลยาวเหมือนนัดก่อนในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก คืนนี้

เดอะ กันเนอร์ส ทำเซอร์ไพรส์ทีมเสือใต้ในเกมนัดแรกที่ทั้งคู่พบกัน หลังยอมเปลี่ยนสไตล์การเล่นมาเน้นเกมรับและใช้เกมสวนกลับโดยใช้บอลยาวจนคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 2-0

"พวกเขาต้องการบุกและต่อเกมขึ้นไป แต่เมื่อคุณเข้าเพรสซิง แมร์เตซัคเกอร์ หรือ กอสเซียลนี พวกเขาจะไม่ต่อเกม แต่จะเปิดบอลยาวไปให้ชิรูด์แทน" อดีตเฮ้ดโค้ช บาร์ซา กล่าว

"อาร์เซนอลอยากต่อเกมรุกขึ้นไป มันคือดีเอ็นเอของพวกเขา แต่อีกทางเลือกคือถอยลงไปยืนในแดนตัวเอง ตั้งรับ และ วิ่ง(เกมสวนกลับ) ทุกคนสามารถทำแบบนั้น บาเยิร์นฯก็เช่นกัน แต่ผมพูดกับผู้เล่นทุกคนว่าผมต้องการให้พวกเราเปิดเกมบุกแม้มีผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามตั้งรับทั้ง 10 คนก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขำทั้งห้องแถลงข่าวฟานกัลเรียกไมเคิ่ลสมอลลิ่ง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปีศาจแดง ปล่อยไก่ในห้องแถลงข่าวหลังจะชม คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเปิดบ้าน ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเรียก "คริส สมอลลิ่ง" เป็น "ไมเคิ่ล สมอลลิ่ง"
  • เจาะยาก!รูนโอดซีเอสเคเอเล่นอุดทำผีหืดจับ
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัยชนะ 1-0 เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก สุดสำคัญ เพราะได้มาแบบหืดจับ ทีมเยือนมาเน้นอุด หวังแบ่งแต้มเต็มที่ แต่โชคดีที่ยิงประตูได้ในที่สุด พร้อมบอกสุดเป็นเกียรติที่ยิงประตูทำสถิติเท่า เดนิส ลอว์ ตำนานดาวยิงของทีม
  • ฟานกัลปลื้มรูนซัดชัย-ยกแข้งผีเล่นดีควรชนะ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม เวย์น รูนี่ย์ เล่นดี ยิงได้ กลบเสียงวิจารณ์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 แต่ยกย่องทุกคน ช่วยกันเล่นดี และสมควรชนะที่สุดแล้ว ก่อนไม่ลืมชม ดาบิด เด เคอา กับ คริส สมอลลิ่ง กับจังหวะช่วยกันเซฟถวายหัว กับเกมรุกจะแจ้งครั้งเดียวของทีมเยือน
  • โล่งอก! กอมปานียิ้มเรือแล่นฉิวสู่รอบน็อคเอาท์
    กัปตันทีมเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่าสุดโล่งอกที่ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ พร้อมตั้งเป้าเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »