ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลื่อนชั้นชัวร์!ปธ.เทพอินทรีแย้มเสริมแข้งลุยด.1แล้ว

เลื่อนชั้นชัวร์!ปธ.เทพอินทรีแย้มเสริมแข้งลุยด.1แล้ว

Posted 10/11/2015 by siamsport

มั่นใจเลื่อนชั้นแน่! บอร์ดบริหาร "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เผย ได้ดำเนินการเสริมผู้เล่นที่จะเข้ามาในฤดูกาลหน้าแล้ว กว่า 80 เปอร์เซ็น ในการลุยศึก ยามาฮ่าลีกวัน ด้าน"สกอร์ต คูเปอร์ กุนซือของทีม เผยเกี่ยวกับเทคติคอันสุดโต่งของตนเองด้วยการดันให้สองกองหลังอย่าง ธนะศักดิ์ ศรีใส และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ไปเล่นเป็นศูนย์หน้าเพราะตนเองกล้าลองสิ่งแปลกใหม่เลยประสบความสำเร็จ

กำลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับพลรรค "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด หลังผ่านการลงสนามในรอบแชมป์เปี้ยนลีกไปแล้ว 5นัด ทำผลงานชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 10 แต้ม เท่ากับ ระยอง เอฟซี แต่เป็นรองแค่ลูกได้เสีย รั้งรองจ่าฝูงในสายบี

และจากผลงานดังกล่าวนี่เองทำให้ผศ.ดร. วีรศักดิ์ จินารัตน์ ประธานสโมสรมั่นใจว่าจะสามารถตีตั๋วผ่านเลื่อนชั้นได้อย่างแน่นอน โดยเผยว่าตอนนี้ทางทีมได้ทำการเสริมผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมแล้วหลายรายเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกดิวิชั่น 1

"ตอนนี้สถานการรืของทีมเรากำลังไปได้ดี ผ่านครึ่งทางเราสามารถทำได้ตามเป้าหมาย และผมก็ค่อนข้างมั่นใจว่า อุบล ยูเอ็มที จะสามารถผ่านเลื่อนชั้นไปสุ่ดิวิชั่น 1 ได้ ทำให้ทีมต้องขยับเพื่อเตรียมความพร้อม และตอนนี้เราก็ได้มีการเสริมนักเตะใหม่เข้ามาสุ่ทีมบ้างแล้วหลายรายซึ่งก็มีความพร้อมในส่วนนนี้กว่า 80 เปอร์เซ็นแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใครบ้าง"

"สกอร์ต"เผย เพราะกล้าลอง เลยคว้า 3 แต้ม

ขณะเดียวกันทางฝั่งของ สกอร์ต คูเปอร์ กุนซือของทีม ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเทคติคอันสุดโต่งของตนเองด้วยการดันให้สองกองหลังอย่าง ธนะศักดิ์ ศรีใส และ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ไปเล่นเป็นศูนย์หน้า ในเกมที่เปิดบ้านคว่ำ สมุทรสาคร เอฟซี  2-0 ว่า เป็นเพราะตนเองกล้าลองสิ่งแปลกใหม่เลยประสบความสำเร็จ

"จริงๆแล้วแผนการแต่แรกของเราไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ทั้งสองคนเป็นกองหลังโดยอาชีพ แต่หลังจากที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก มันทำให้เราต้องเปลี่ยนกลยุทธ ดังนั้นเราจึงหันมาทำเกมบุกด้วยลูกกลางอากาศแทน ซึ่ง คาร์โดโซ่ มีความสูงใหญ่ ส่วน ธนะศักดิ์ มีความแข็งแกร่ง และผลลัพธ์ที่ออกมาก้ถือว่าคุ้มค่า จนในที่สุดแล้วเราก็ประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะและ 3 แต้มที่สำคัญ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »