ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้

หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้

Posted 17/11/2015 by siamsport

"เดอะ ค็อป" ว่าไง! ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น ส่อแววไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุด หลังจบฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจหวังดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน กลับคืนสู่ถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง เมื่อดาวเตะวัย 33 ปีหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบซีซั่นนี้

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อในประเทศอิตาลี รายงานว่า บาเยิร์น ยังไม่มีทีท่าจะเสนอสัญญาใหม่ให้กับ อลอนโซ่ แทนของเดิมที่จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่จะอายุครบ 34 ปีเต็มช่วงปลายเดือนนี้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ อลอนโซ่ ที่เป็นแข้งขวัญใจของแฟนบอล "หงส์แดง" ในช่วงที่ค้าแข้งกับสโมสรระหว่างปี 2004-2009 และอยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2005 และ เอฟเอ คัพ 2006 มีอิสระในการเจรจากับสโมสรอื่นได้ในเดือนมกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อป80%อยากเห็นคล็อปป์ซื้อแข้งใหม่
    สื่อท้องถิ่นดินแดนผู้ดี เผยผลสำรวจจากแฟนบอล "หงส์แดง" จำนวนกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อยากเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท สะกิดบอร์ดบริหารควักกระเป๋าเสริมทัพอย่างน้อย 2 คนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้
  • เสือใต้โล่ง! ติอาโก้พักไม่นานหลังเดี้ยงจากทีมชาติ
    กองกลางทีมเสือใต้คอนเฟิร์มพักรักษาตัวไม่กี่สัปดาห์ก่อนกลับมาลงสนาม หลังได้รับบาดเจ็บในระหว่างรับใช้ทีมชาติ
  • เอเยนต์เผยชุดขาวจ้องซิวเลวาน
    เอเยนต์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" พร้อมเดินหน้าคว้าสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ไปเสริมทัพในช่วงจบซีซั่นนี้
  • เลว่ารับตนพัฒนาขึ้นตั้งแต่คล็อปป์มาคุมหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้าของ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต รับการมาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ที่เขามาคุมทีมตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก และได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากอดีตโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »