ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซ้ำแผลเก่า!ติอาโก้เข่าขวาเดี้ยงจากเกมอุ่นสเปน

ซ้ำแผลเก่า!ติอาโก้เข่าขวาเดี้ยงจากเกมอุ่นสเปน

Posted 17/11/2015 by siamsport

 

ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวา หลังช่วย สเปน อุ่นชนะ อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่คาดพักรักษาตัวไม่กี่สัปดาห์ก็น่าจะกลับมาช่วยทัพ "เสือใต้" ลุยศึกหนักในซีซั่นนี้ได้

ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าขวา ซึ่งเป็นบริเวณที่นักเตะเคยเจ็บจนต้องพักยาวนานกว่า 1 ปี แต่ "เสือใต้" คาดหวังว่าน่าจะพักรักษาตัวเพียง 2-3 สัปดาห์เท่านั้น

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาในเกมช่วย สเปน ชนะ อังกฤษ 2-0 แมตช์อุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจากผลสแกนเอ็มอาร์ไอ ระบุให้เห็นอย่างชัดเจนว่เส้นเอ็นที่อยู่ตรงกลางหัวเข่ามีอาการบวม แต่นักเตะอาจจะพักรักษาตัวในระยะเวลาไม่นานนัก

ติอาโก้ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะต้องให้ทีมแพทย์บาเยิร์น ทำการประเมินอีกครั้งในวันอังคารที่ 17 พ.ย.นี้ หลังจากที่เดินทางกลับไปนครมิวนิค "โชคดีมากๆ ที่ผมพักรักษาตัวเพียง 2-3 สัปดาห์เท่านั้น"

ทั้งนี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปี เคยได้รับบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็นตรงกลางหัวเข่าขวามาแล้ว 3 ครั้งตลอดอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา และส่งผลให้ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2014 จนกระทั่งเดือนเมษายน 2015

ขณะเดียวกันจ่าฝูงลีกเมืองเบียร์ประจำฤดูกาลนี้เหลืออีก 8 เกมที่ต้องลงเล่น ก่อนที่จะหยุดพักเบรกหนีหนาวในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยพวกเขามีคิวต้องเยือน ชาลเก้ 04 ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ โอลิมเปียกอส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 24 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้
    "เดอะ ค็อป" ว่าไง! ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น ส่อแววไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุด หลังจบฤดูกาลนี้
  • เสือใต้โล่ง! ติอาโก้พักไม่นานหลังเดี้ยงจากทีมชาติ
    กองกลางทีมเสือใต้คอนเฟิร์มพักรักษาตัวไม่กี่สัปดาห์ก่อนกลับมาลงสนาม หลังได้รับบาดเจ็บในระหว่างรับใช้ทีมชาติ
  • เอเยนต์เผยชุดขาวจ้องซิวเลวาน
    เอเยนต์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" พร้อมเดินหน้าคว้าสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ไปเสริมทัพในช่วงจบซีซั่นนี้
  • เอเยนต์เผยมีทีมพรีเมียร์ลีกสนเลวานจริง
    เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับมีสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจอยากได้หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ไปถล่มสกอร์ให้จริง เพียงแต่นักเตะยังมีสัญญาผูกพันกับ "เสือใต้" อยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »