ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนเนื้อเต้นมีเดอบรอยด์เป็นคู่หูแนวรุก

กุนเนื้อเต้นมีเดอบรอยด์เป็นคู่หูแนวรุก

Posted 17/11/2015 by siamsport

การเซ็นสัญญาสุดเจ๋ง! เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ชม เควิน เดอ บรอยน์ เป็นแข้งชั้นนำ และเต็มไปด้วยศักยภาพ มั่นใจด้วยการประสานงานอย่างเข้าขารู้ใจกับแข้งชาวเบลเยี่ยม จะช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ กวาดแชมป์มาครอบครองในอนาคตได้ชัวร์

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม มาเป็นคู่หูในแนวรุก และหวังประสานงานกับดาวเตะวัย 24 ปีเพื่อนำ "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าคว้าแชมป์ในอนาคต

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงอดีตกองกลาง เชลซี ที่ระเบิดฟอร์มยิง 7 ประตู จาก 14 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์สโมสร (www.mcfc.co.uk) ว่า "ผมมีความสุขอย่างยิ่ง เพราะผมคิดว่าสโมสรทำธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยมในการดึง เควิน เข้ามาเสริมทัพ คุณย่อมมีความสุขเสมอเมื่อผู้เล่นที่เต็มไปด้วยศักยภาพย้ายเข้ามาสู่ทีม และแน่นอนว่าเขาคือนักเตะประเภทนั้น"

"จากโอกาสเพียงไม่กี่ครั้งที่ผมได้ลงเล่นร่วมกับเขานั้นยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ เพราะเราเริ่มที่จะรู้ใจซึ่งกันและกันแล้ว อย่างที่ผมพูด เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ และมันสำคัญอย่างยิ่งที่เขาปรับตัวได้ และแสดงให้เราเห็นถึงความสามารถของเขา และเขายังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเมื่ออยู่นอกสนามอีกด้วย ผมกำลังตั้งตารอในการลงสนามเคียงข้างเขาอีกครั้ง" อเกวโร่ กล่าว

ขณะเดียวกัน "กุน" ที่ปัจจุบันยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ยังกล่าวถึง นิโกลัส โอตาเมนดี้ ปราการหลังร่วมชาติด้วยว่า "นิโกลัส เป็นผู้เล่นที่ดี ที่จะช่วยให้ทีมของเราและทีมชาติอาร์เจนตินาดีขึ้น เราจำเป็นต้องมีทีมขนาดใหญ่ เพราะเราต้องลงสนามหลายนัดและแข่งขันหลายรายการ เราจะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และนักเตะทุกคนที่เราซื้อตัวเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ล้วนช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »