ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!คล็อปป์เล็งดึงชาก้าเสริมทัพหงส์

ปูด!คล็อปป์เล็งดึงชาก้าเสริมทัพหงส์

Posted 17/11/2015 by siamsport

สื่อดังปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะออกล่าตัว กรานิต ชาก้า กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพเป็นรายแรก ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

เป็นที่คาดกันว่า คล็อปป์ จะได้งบมายกระดับทีม หลังจากที่เข้ารับตำแหน่งกุนซือ "หงส์แดง" เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม และล่าสุด บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ ระบุว่า ชาก้า คือเป้าหมายแรกในการเสริมทัพของยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 48 ปี และเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องทุ่มเงินก้อนโต 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 23 ปี มาร่วมก๊วน

สำหรับฤดูกาลนี้ ชาก้า ซึ่งมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล เช่นกัน ลงเล่นให้ "สิงห์หนุ่ม" ไปแล้วรวมทุกรายการ 16 นัด ทำได้ 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำบุญ!สตั๊ดเจิดประมูลได้เงินกว่า4หมื่นปอนด์
    แฟนบอลร่วมขับเคี่ยวประมูลรองเท้าสตั๊ดของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งเจ้าตัวบริจาคให้นำไปประมูลในอีเบย์ เพื่อระดมทุนมอบให้มูลนิธิกาชาดแดนผู้ดีเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ถูกเคาะขายที่ราคามากกว่า 4 หมื่นปอนด์เลยทีเดียว
  • หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้
    "เดอะ ค็อป" ว่าไง! ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น ส่อแววไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุด หลังจบฤดูกาลนี้
  • เดอะค็อป80%อยากเห็นคล็อปป์ซื้อแข้งใหม่
    สื่อท้องถิ่นดินแดนผู้ดี เผยผลสำรวจจากแฟนบอล "หงส์แดง" จำนวนกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อยากเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท สะกิดบอร์ดบริหารควักกระเป๋าเสริมทัพอย่างน้อย 2 คนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้
  • เลว่ารับตนพัฒนาขึ้นตั้งแต่คล็อปป์มาคุมหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้าของ ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต รับการมาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ที่เขามาคุมทีมตนพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก และได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากอดีตโค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »