ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้ม!มิลเนอร์-ไอบ์กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว

หงส์ยิ้ม!มิลเนอร์-ไอบ์กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว

Posted 17/11/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เมื่อ จอร์ดอน ไอบ์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ สองมิดฟิลด์เลือดผู้ดี กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเจออาการเดี้ยงเล่นงานในก่อนหน้านี้

เจมส์ มิลเนอร์ และ จอร์ดอน ไอบ์ 2 กองกลาง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดอย่างเต็มที่แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และอาจได้ลงสนามในเกมลีกที่ทีมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้

มิลเนอร์ วัย 29 ปี เพิ่งย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาค้าแข้งในรัง แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พลาดลงโม่แข้งให้ "หงส์แดง" ในนัดพ่าย คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และได้ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเล่นเกมกระชับมิตรที่เจอ สเปน กับ ฝรั่งเศส ขณะที่ ไอบ์ เจ็บหัวเข่าจากเกมกับทีม "ปราสาทเรือนแก้ว"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทั้ง 2 คนกลับมาฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเมล วู้ด โดยไม่มีอาการเดี้ย ภายใต้การจับตาดูอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ของ "เร้ด แมชีน" เพื่อให้แน่ใจว่ายังมีจุดที่เป็นปัญหาตรงไหนหรือไม่ และถ้า มิลเนอร์ และ ไอบ์ มีพัฒนาการที่ดีต่อเนื่องจากการลงซ้อมสัปดาห์นี้ ก็อาจมีชื่อลงเล่นในนัดพบ "เรือใบสีฟ้า" วันเสาร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!คล็อปป์เล็งดึงชาก้าเสริมทัพหงส์
    สื่อดังปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ทำบุญ!สตั๊ดเจิดประมูลได้เงินกว่า4หมื่นปอนด์
    แฟนบอลร่วมขับเคี่ยวประมูลรองเท้าสตั๊ดของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งเจ้าตัวบริจาคให้นำไปประมูลในอีเบย์ เพื่อระดมทุนมอบให้มูลนิธิกาชาดแดนผู้ดีเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ถูกเคาะขายที่ราคามากกว่า 4 หมื่นปอนด์เลยทีเดียว
  • หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้
    "เดอะ ค็อป" ว่าไง! ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น ส่อแววไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุด หลังจบฤดูกาลนี้
  • เดอะค็อป80%อยากเห็นคล็อปป์ซื้อแข้งใหม่
    สื่อท้องถิ่นดินแดนผู้ดี เผยผลสำรวจจากแฟนบอล "หงส์แดง" จำนวนกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อยากเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมทุ่มเท สะกิดบอร์ดบริหารควักกระเป๋าเสริมทัพอย่างน้อย 2 คนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »