ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งพรากบีย่าจากลาซิโอ

หงส์เล็งพรากบีย่าจากลาซิโอ

Posted 18/11/2015 by siamsport

ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ กลายเป็นแข้งล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายในการล่าตัวของ ลิเวอร์พูล หลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว"

 ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ ลูคัส บีย่า กองกลาง ลาซิโอ สโมสรแกร่งใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในซีซั่นนี้ จนก้าวขึ้นมาเป็น 1 ในแข้งฝีเท้าดีและเนื้อหอมคนหนึ่ง รวมทั้งได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน โดยมี "หงส์แดง" เข้ามาเป็นรายล่าสุด หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เคยมีข่าวพัวพันกับ บีย่า มาแล้วสมัยที่ยังคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

 ถึงแข้งวัย 29 ปี มีโอกาสค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไปมากกว่า แต่ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ก็ไม่น่าจะปฏิเสธข้อเสนอของทีมใดก็ตามที่ยื่นมา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) เป็นแน่ แม้เอเยนต์ของ บีย่า เตรียมเข้าพบกับบอร์ดบริหารของ "เบียงโคเชเลสเต้" เพื่อเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะในไม่กี่วันข้างหน้า และเพิ่มค่าเหนื่อยจาก 1.4 ล้านยูโร (ประมาณ 54.6 ล้านบาท) ต่อปี ขึ้นเป็น 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 97.5 ล้านบาท) ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!มิลเนอร์-ไอบ์กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เมื่อ จอร์ดอน ไอบ์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ สองมิดฟิลด์เลือดผู้ดี กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเจออาการเดี้ยงเล่นงานในก่อนหน้านี้
  • ปูด!คล็อปป์เล็งดึงชาก้าเสริมทัพหงส์
    สื่อดังปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ทำบุญ!สตั๊ดเจิดประมูลได้เงินกว่า4หมื่นปอนด์
    แฟนบอลร่วมขับเคี่ยวประมูลรองเท้าสตั๊ดของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งเจ้าตัวบริจาคให้นำไปประมูลในอีเบย์ เพื่อระดมทุนมอบให้มูลนิธิกาชาดแดนผู้ดีเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ถูกเคาะขายที่ราคามากกว่า 4 หมื่นปอนด์เลยทีเดียว
  • หงส์สนดึงอลอนโซ่คืนรังหลังหมดสัญญาเสือใต้
    "เดอะ ค็อป" ว่าไง! ลิเวอร์พูล วางแผนทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กลับมาคุมแดนกลางอีกครั้ง หลัง บาเยิร์น ส่อแววไม่เสนอสัญญาใหม่ให้กับอดีตแข้ง เรอัล มาดริด แทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุด หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »