ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับจ็อบ!แสดงนำโฆษณาใหม่โอเปิล

คล็อปป์รับจ็อบ!แสดงนำโฆษณาใหม่โอเปิล

Posted 18/11/2015 by siamsport

โชว์ลีลาได้ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังรับจ็อบแสดงนำในโฆษณารถยนต์ยี่ห้อดังในบ้านเกิดแบบสุดเนียน ก่อนมีคิวนำ ลิเวอร์พูล บุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับบทแสดงนำในโฆษณาตัวใหม่ของ โอเปิล รถยนต์ยี่ห้อดังสัญชาติเยอรมัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์รายวันแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

  ในคลิปเผยให้เห็นอดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เคยแสดงในโฆษณาของ โอเปิล มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 นั่งคุยหัวเราะร่วนกับเพื่อนขณะขับรถมาตามถนน ก่อนจะบรรยายถึงสรรพคุณของไฟหน้ารูปโฉมใหม่ ซึ่งมีการพัฒนาให้สามารถส่องแสงสว่างได้เต็มที่เหมือนกับการเปิดไฟสูง โดยไม่เป็นการรบกวนรถยนต์คันอื่น ก่อนแอบยิงมุกเรียกเสียงฮาจากเพื่อนดังลั่นเลยทีเดียว

  สำหรับ คล็อปป์ ที่เข้ามากุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีคิวนำ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งพรากบีย่าจากลาซิโอ
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ กลายเป็นแข้งล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายในการล่าตัวของ ลิเวอร์พูล หลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว"
  • หงส์ยิ้ม!มิลเนอร์-ไอบ์กลับมาซ้อมเต็มที่แล้ว
    ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เมื่อ จอร์ดอน ไอบ์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ สองมิดฟิลด์เลือดผู้ดี กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเจออาการเดี้ยงเล่นงานในก่อนหน้านี้
  • ปูด!คล็อปป์เล็งดึงชาก้าเสริมทัพหงส์
    สื่อดังปูด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง กรานิต ชาก้า ห้องเครื่อง กลัดบัค มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ เผยค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ทำบุญ!สตั๊ดเจิดประมูลได้เงินกว่า4หมื่นปอนด์
    แฟนบอลร่วมขับเคี่ยวประมูลรองเท้าสตั๊ดของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งเจ้าตัวบริจาคให้นำไปประมูลในอีเบย์ เพื่อระดมทุนมอบให้มูลนิธิกาชาดแดนผู้ดีเพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ถูกเคาะขายที่ราคามากกว่า 4 หมื่นปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »