ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับไม่ปลื้มถูกนำไปเปรียบกับแลมพ์ส

สตีวี่จีรับไม่ปลื้มถูกนำไปเปรียบกับแลมพ์ส

Posted 18/11/2015 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เปิดใจตามตรง รู้สึกหงุดหงิดที่คนชอบเปรียบเทียบตนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมเผยการเล่นในลีกแดนลุงแซมทำให้ตนใช้ชีวิตได้สงบสุขขึ้น

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่า ตนรู้สึกหงุดหงิดพอตัวกับการที่มักจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี อยู่บ่อยๆ

 เจอร์ราร์ด กับ แลมพาร์ด ต่างก็เป็นดาวดังในยุคทองของทีมชาติอังกฤษ แต่ทั้งคู่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เวลาลงเล่นคู่กัน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกันมากเกินไป

อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "หลังย้ายมาที่นี่แล้วนั้น ผมก็หวังว่าผู้คนจะเลิกเปรียบเทียบผมกับ แลมพาร์ด ได้ซะที เขาเป็นตำนาน และเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดที่จะเพิ่มคุณภาพของลีกนี้ได้ แต่เราทั้งคู่ยุติเส้นทางการเล่นให้ อังกฤษ แล้ว ดังนั้นผมจึงมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าเราจะถูกนำไปเปรียบเทียบกันอีกทำไม สื่อทำมันตลอดเวลา ที่จริงเราเข้ากันได้ดีเลย"

 แข้งวัย 35 ปี เสริมว่าตนมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแดนลุงแซมมาก เพราะไม่ได้เป็นที่สนใจเหมือนตอนเล่นอยู่ในอังกฤษ จนทำให้ผ่อนคลายได้มากกว่าเดิม "นี่เป็นครั้งแรกที่เราสามารถเพลิดเพลินกับชีวิตแบบครอบครัวอย่างสงบสุขได้ ตอนนี้ผมมีเวลาที่จะอยู่กับลูกๆ บานเบอะ ผมสามารถส่งพวกเขาไปโรงเรียนในตอนเช้า, รับพวกเขาในตอนบ่าย แล้วไปเที่ยวชายหาดด้วยกันได้ เด็กๆ ชอบมันมากจนถึงขนาดเรียกผมว่ายอดคุณพ่อแล้ว คุณเข้าใจไหมว่ามันเจ๋งแค่ไหน ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับจ็อบ!แสดงนำโฆษณาใหม่โอเปิล
    โชว์ลีลาได้ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน หลังรับจ็อบแสดงนำในโฆษณารถยนต์ยี่ห้อดังในบ้านเกิดแบบสุดเนียน ก่อนมีคิวนำ ลิเวอร์พูล บุกรัง แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • หงส์เล็งพรากบีย่าจากลาซิโอ
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ กลายเป็นแข้งล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายในการล่าตัวของ ลิเวอร์พูล หลังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว"
  • อาซาร์-คอสต้าด้วย!4แข้งสิงห์ส่อโดนโละม.ค.นี้
    สื่อกระทิงตี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วางแผนยกเครื่อง เชลซี ครั้งใหญ่ เตรียมโละ 4 แข้งฟอร์มฝืดอย่าง เอแด็น อาซาร์, ออสการ์, เนมานย่า มาติช และ ดีเอโก้ คอสต้า ออกจากทีมช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีผลงานดำดิ่งแบบกู่ไม่กลับในปัจจุบัน
  • ผีโล่ง!คาร์ริคไม่ต้องพักยาว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พอโล่งใจได้บ้าง หลังสื่อผู้ดีเผย ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไม่ต้องพักยาว หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ คาดน่าจะคัมแบ็กได้ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน หรือต้นเดือนธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »