ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอดตัว!ยูฟ่าไม่ลงโทษเรือโห่เพลงชปล.

รอดตัว!ยูฟ่าไม่ลงโทษเรือโห่เพลงชปล.

Posted 21/11/2015 by siamsport

ยูฟ่า ยันไม่ลงดาบ แมนฯ ซิตี้ หลังมีแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" โห่เพลง แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเริ่มเกมที่พบกับ เซบีย่า เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า จะไม่มีการลงโทษใดๆ กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากกรณีที่ปล่อยให้แฟนบอลส่งเสียงโห่เพลงประจำการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

  กองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" ส่งเสียงโห่เพลง แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนเริ่มเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เซบีย่า ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน 2-1 ในรอบแบ่งกล่ม กลุ่ม ดี นัดสาม เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยแฟนบอล ซิตี้ มีท่าทีต่อต้านเพลงดังกล่าวมาเป็นเวลานานแล้ว หลังไม่พอใจที่ ยูฟ่า เคยสั่งลงโทษสโมสรเรื่องทำผิดกฎควบคุมทางการเงิน (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์)

 อย่างไรก็ตาม โฆษกขององค์กรลูกหนังยุโรป แถลงว่า "พวกเราสามารถยืนยันได้ว่า คณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัย และจริยธรรมของ ยูฟ่า ได้ตัดสินใจปิดฉากขั้นตอนการสอบสวนเรื่องนี้ไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซลาตันกดแชะเซลฟี่เองหลังตำรวจเอื้อมถ่ายไม่ถึง
    บริการทุกระดับประทับใจ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช ทำตัวสมเป็นขวัญใจของคนทั้งชาติ หลังจัดการหยิบโทรศัพท์ของตำรวจ ที่เข้ามาขอถ่ายเซลฟี่กับตัวเอง แต่เอื้อมเล็งเหลี่ยมไม่ถึงเนื่องจากความสูงของอดีตแข้ง เอซี มิลาน ขึ้นมาบริการถ่ายให้พร้อมรอยยิ้มแบบเสร็จสรรพ เจ้าหน้าที่ตำรวจของสวีเดน พยายามขอถ่ายรูปคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน ก่อนหน้าเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบเพลย์ออฟ นัด 2 ที่บุกเสมอ เดนมาร์ก 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ต้องเจออุปสรรคนิดหน่อยเนื่องจากความสูงของหัวหอกวัย 34 ปี ในคลิปเผยให้เห็น สตาร์กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ทัพ "ไวกิ้ง" ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยผลประตูรวม 2 นัด ชนะ 4-3 กำลังก้าวลงจากรถบัส ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมชาติ 4 นายเรียกเข้าไปขอถ่ายเซลฟี่ด้วย แต่ด้วยความสูงของ อิบราฮิโมวิช ส่งผลให้ตำรวจเล็งเหลี่ยมถ่ายไม่ถนัด ก่อนที่อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า จะดึงโทรศัพท์จากมือแล้วทำหน้าที่ถ่ายด้วยตัวเองซะเลย สำหรับ สวีเดน จะอยู่ในโถ 3 ร่วมกับ สาธารณรัฐเ
  • OFFICIAL: ยูฟายัน แชมเปียนส์ลีก, ยูโรปา เล่นตามกำหนดเดิมทุกคู่
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปเตรียมเพิ่มมาตรการความปลอดภัยในเกมการแข่งขันระดับสโมสรยุโรป แต่จจะไม่เลื่อนการแข่งขันคู่ใดออกไป
  • ยูฟ่ายืนยันไม่ยกเลิกเกมชปล.-ยูโรปาวีกหน้า
    ยูฟ่า คอนเฟิร์ม ไม่มีการยกเลิกเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ของทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ในสัปดาห์หน้าแน่นอน แม้เพิ่งเกิดเหตุไม่สงบที่แดนน้ำหอมก็ตาม ด้าน ริชาร์ด สคูดามอร์ ปธ. พรีเมียร์ลีก ยืนยัน 6 ทีมอังกฤษ ที่มีคิวเล่นทั้ง 2 ถ้วย ยังลงฟาดแข้งเหมือนเดิม แต่จะเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น
  • ยูฟ่าคอนเฟิร์มทีมวางยูโร16ก่อนจับสลาก12ธ.ค.
    ยูฟ่า คอมเฟิร์มทีมวางจับสลาก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเสร็จสิ้นรอบเพลย์ออฟ โดยบรรดาชาติยักษ์ใหญ่อย่าง สเปน, เยอรมัน, อังกฤษ, โปรตุเกส และ เบลเยียม ต่างได้อยู่ในโถ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »