ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กลัวตาย!เปาคู่สตูลเผยถูกบังคับให้ยอมรับถูกว่าจ้าง

กลัวตาย!เปาคู่สตูลเผยถูกบังคับให้ยอมรับถูกว่าจ้าง

Posted 23/11/2015 by siamsport

 

 

เปาคู่สตูลเผยถูกบังคับให้พูดยอมรับว่าถูกว่าจ้าง หากไม่พูดคงตายที่สนาม ขณะที่ฝ่ายจัดดิวิชั่นเตรียมพิจารณาโทษสถานหนักและตามล่าคนผิดคดีอาญา ด้านปธ.ผู้ตัดสินเผยจะไม่ส่งผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ในเกมที่ สตูล แข่งขันในบ้าน จนกว่าจะมีบทลงโทษ สตูล เนื่องจากสนามกีฬา จ.สตูล ไม่มีความปลอดภัยในตัวผู้ตัดสิน

จากเหตุการณ์ในศึกดิวิชั่น 2 รอบแชมเปียนลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันที่ 22 พ.ย.58 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬา จ.สตูล ระหว่าง สตูล ยูไนเต็ด กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ผลปรากฎว่า ขอนแก่น บุกชนะ 1-0 โดยหลังจบเกมแฟนบอล สตูล บางส่วนได้รุมทำร้ายทีมงานผู้ตัดสินที่ประกอบด้วย พิชิต ทองจันทร์มูล, ทวีศักดิ์ ทวนทอง, ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ รวมถึง พยุงกิจ กิจเจริญ จนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ หนึ่งในผู้ตัดสินที่มีการถูกเผยแพร่คลิปว่าให้การยอมรับสารภาพว่ามีการถูกว่าจ้างให้มีการเป่าเอียงฝั่งทีมเยือน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ย.58 วิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2, นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลฯ, "เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ และผู้ตัดสินทั้ง 3 คน ร่วมแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ หนึ่งในผู้ตัดสินกล่าวว่าตนถูกแฟนบอล สตูล ล็อกคอและพาตัวมาเพื่อให้พูดยอมรับว่าถูกว่าจ้าง โดยยืนยันว่าสาเหตุที่ต้องพูดเนื่องจากกลัวตายเพราะถูกบังคับ

"มีคนบอกให้ผมพูดว่าถูกว่าจ้าง เพราะบอกว่าถ้าผมไม่พูดก็อาจจะตายได้ ซึ่งผมยอมรับว่าตอนนั้นกลัวมากเพราะมีแฟนบอลมากกว่า 200 คน อีกทั้งเป็นการจัดฉากให้พูดเพราะมีคนเอาโทรศัพท์มารอถ่ายคลิปจำนวนมาก ผมก็ต้องพูดออกไป หากไม่พูดแบบที่เขาต้องการ ผมคงตายไปแล้ว"

ส่วน "เสธ.ตุ้ม" พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ปธ.ผู้ตัดสินเผยต่อว่าตนจะไม่ส่งผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ในเกมที่ สตูล แข่งขันในบ้าน จนกว่าจะมีบทลงโทษ สตูล เนื่องจากสนามกีฬา จ.สตูล ไม่มีความปลอดภัยในตัวผู้ตัดสิน

ด้าน วิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ยืนยันว่าจะตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อลงโทษ สตูล และหากบทลงโทษของคณะกรรมการฯ เห็นว่าไม่หนัก ก็จะส่งเรื่องให้สภากรรมการ สมาคมฟุตบอลฯ ตัดสินลงโทษเพิ่มเติม เพราะตนถือว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ซึ่งจะสรุปให้เร็วที่สุด

ขณะที่นรินท์พงษ์ จินาภักดิ์ ปธ.ฝ่ายฎหมาย ส.บอลฯ เผยเตรียมดำเนินคดีอาญากับผู้ที่กระทำผิดที่ทำร้ายผู้ตัดสิน นอกจากจะแจ้งความที่หาดใหญ่แล้ว จะต้องแจ้งความที่สตูลด้วย และหากต้องรักษาบาดแผลเกิน 21 วัน จะถือเป็นคดีอาญาที่เป็นเหมือนการทำร้ายร่างกายถึงขั้นบาดเจ็บสาหัสและหวังเอาชีวิตด้วย

ทั้งนี้ พิชิต ทองจันทร์มูล ผู้ตัดสินเป่าในสนาม กล่าวว่าสาเหตุที่ทำให้แฟนบอลสตูลเดือด เนื่องจากไม่พอใจที่ตนให้ใบแดงไล่ผู้เล่น สตูล ออกถึง 2 คน ซึ่งยืนยันว่าตนให้ใบแดงตามกติกาทุกอย่างและตัดสินอย่างเที่ยงตรง ส่วนตัวโดนกระทืบและโดนตีด้วยเหล็กและไม้จนสลบไปนาน จนตำรวจได้บอกว่าอย่าไปทำอะไรแล้ว มันตายไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมตช์คอมไม่ติดใจโดนทำร้ายร่างกาย-ชี้ไม่น่าเกิดเรื่อง
    ยุทธนา ศิริประภารัตน์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน เผยโดนตีหัว 2 ครั้งแต่โชคดีที่เป็นพลาสติกทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ รับพยายามเคลียร์สิ่งที่วุ่นวายหลังเกม และประสานงานต่างๆเพื่อนำตัวผู้ตัดสินออกจากสนามให้ได้แต่แฟนบอลกรูกันลงไป จนควบคุมไม่อยู่ และคงจะต้องทำตามหน้าที่รายงานไปตามความเป็นจริง เพื่อส่งให้ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันเป็นผู้พิจารณาตัดสิน
  • ผจก.สตูลโพสต์เฟสขอโทษแฟนพร้อมรับผลตามมา
    "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผู้จัดการทีม "หมอผี" ​สตูล ยูไนเต็ด ​ ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว ถึงความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 และมีเหตุการณ์แฟนบอลเจ้าบ้านรุมทำร้ายผู้ตัดสิน โดยมีใจความเป็นการขอโทษแฟนบอล และพร้อมที่จะยอมรับกับผลที่จะตามมาตนเองนั้นยอมรับได้
  • เชิ้ตดำครินทร์เผยนาทีหนีคิดว่าตายแน่แล้ว
    ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ยอมรับคิดว่าไม่น่ารอดหลังโดนแฟนบอลสตูลล้อมก่อนขอให้สโมสรสตูล ยูไนเต็ดพาออกจากนอกพื้นที่เพื่อความปลอดภัยหลังมีแฟนบอลบางกลุ่มพยายามติดตามไปโรงพยาบาลสตูล สุดท้ายเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์
  • ระทึก!น้าชูประสบอุบัติเหตุรถชน-หอกชัยภูมิหัวแตก
    ระทึก ! "น้าชู" ชูเกียรติ หนูสลุง กุนซือมาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุรถชนระหว่างเดินทางไปส่งสินค้า แต่ยังเคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายถึงชีวิต มีเพียงอัลฮัสซัน มูมูนี่ กองหน้าตัวเก่งที่ติดรถมาด้วยศรีษะแตก ถูกนำตัวเช็คที่โรงพยาบาล โดยอดีตแนวรับทีมชาติไทยชุดดรีมทีมชี้รอดตายเพราะบารมีร.5 คุ้มครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »