ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย!แข้งผีบ่นโดนฟานกัลจำกัดการเล่น

ใครเอ่ย!แข้งผีบ่นโดนฟานกัลจำกัดการเล่น

Posted 26/11/2015 by siamsport

นักข่าวเมืองผู้ดีโยนระเบิดบอมบ์ใหญ่ใส่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเผยมีแข้ง "ปีศาจแดง" รายหนึ่งบอกสุดอึดอัดใจที่ทำงานกับจอมปรัชญา และโดนจำกัดอิสระในการเล่น ทำให้โชว์ฟอร์มได้แค่ครึ่งเดียวจากที่ควรจะเป็น แถมชี้สไตล์ของทีมไม่แฟร์ต่อทั้งนักเตะ และแฟนบอลอีกด้วย

เจสัน เบิร์ต ผู้สื่อข่าวของหนังสือพิมพ์ "เดอะ เทเลกราฟ" ออกมาเปิดเผยผ่านสถานีวิทยุ "บีบีซี" ว่า มีนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายหนึ่งบอกกับตนว่า ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ จำกัดอิสระในการเล่น ทำให้โชว์ผลงานออกมาได้เพียงครึ่งเดียวจากความสามารถทั้งหมดของตัวเอง

ฟาน กัล ยังคงโดนแฟนบอล "ปีศาจแดง" วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องที่ทำทีมเล่นได้น่าเบื่อ โดยล่าสุดก็เพิ่งทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 กลุ่มบี  เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย

เบิร์ต กล่าวว่า "มีนักเตะ ยูไนเต็ด คนหนึ่งบอกผมว่า เขาทำผลงานได้แค่ครึ่งเดียวจากที่ควรจะเป็นภายใต้การทำงานร่วมกับผู้จัดการทีม หลุยส์ ฟาน กัล เขารู้สึกว่า สไตล์การเล่นของทีมในเวลานี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ยุติธรรมต่อตัวเขา หรือแฟนบอลเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอกันที! บัลเดสตัดขาดผีขออิสรภาพคืน
    นายด่านชาวสแปนิชหมดความอดทนประกาศขอย้ายออกจากรังปีศาจแดงแบบไม่มีค่าตัว
  • ติอีกแล้ว!สโคลส์ชี้มาร์กซิยาลแบกผีไม่ได้
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์ ตลาดหน้าหนาวนี้ทีม "ปีศาจแดง" ควรจะหากองหน้าพันธุ์แท้มาร่วมทัพ หากหวังทำผลงานให้เป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ เพราะว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มองยังไงก็ไม่ใช่กองหน้า
  • ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ
    รอย คีน ตำนานแข้งเลือดไอริช สับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ ไม่ไว้หน้าว่า เล่นได้ห่วยที่สุดในเกมเสมอ พีเอสวี 0-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เผยไม่เถียงว่าสถิติของ รูนี่ย์ กับทีมนั้นเข้าขั้นวิเศษ แต่ปัจจุบันห่วยเกินห้ามใจ เป็นกัปตันทีมแต่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่าง แถมมีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระอย่างแสดงละครตบหน้านักมวยปล้ำอีก
  • เหนียวหนึบ!ริโอยกเดเคอาเหนือกว่านอยเออร์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนเหนียวหนึบขยี้ใจมากไปกว่า ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" อีกแล้ว แม้แต่ มานูเอล นอยเออร์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ไม่เว้น หลังจากคลีนชีตเป็นว่าเล่น ล่าสุดไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 8 ของซีซั่น เกมเจ๊า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »