ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักมวยปล้ำดังท้าดวลคีนจวกรูนไร้สาระ

นักมวยปล้ำดังท้าดวลคีนจวกรูนไร้สาระ

Posted 27/11/2015 by siamsport

โดนพาดพิง! เวด บาร์เร็ตต์ นักมวยปล้ำชาวผู้ดี ใช้สื่อออนไลน์ส่งสารท้ารบ รอย คีน หลังอดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉ่ง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นน้อง ฟอร์มห่วยแตกแล้วยังมีหน้าไปร่วมแจมแสดงในมวยปล้ำอีก

เวด บาร์เร็ตต์ หรือ "คิง บาร์เร็ตต์" นักมวยปล้ำดังสถาบันดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ออกปากท้า รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล้ำบนเวที หลังอดีตกองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ วิจารณ์ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" กรณีเข้าไปนั่งดูมวยปล้ำ และร่วมแสดงด้วยการตบหน้านักปล้ำชาวผู้ดี เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ พา ไค ลูกชายไปนั่งดูศึก "มันเดย์ ไนท์ รอว์" ที่แถวหน้าแบบริงไซด์ จากนั้นมีการโต้เถียงแบบเผ็ดร้อน (ตามบท) กับ บาร์เร็ตต์ ก่อนลุกเด้งจากที่นั่งตบหน้านักปล้ำเจ้าของความสูง 2 เมตร หนัก 112 กิโล ที่พูดจาเยาะเย้ยเจ้าตัว จนลงไปนอนดิ้นบนพื้น

ขณะที่ คีน จวกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ว่าเล่นได้ห่วยแตกสุดๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยระบุว่า เล่นได้เท่านี้ แต่ยังเอาเวลาไปทำเรื่องไร้สาระ แสดงละครงี่เง่าตบหน้านักมวยปล้ำอีก บอกอยากรู้จริงๆ ว่าทำไปแล้วได้อะไรกับชีวิตมั้ย

ด้าน บาร์เร็ตต์ เข้าข้าง รูนี่ย์ และท้าดวล คีน เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความแตกต่างของพวกเขา โดยโพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ถ้า รอย คีน กำลังจ้องหาเรื่อง ผมจะทำลายเขาเช่นกัน"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมแกร่งจากเยอรมัน ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ให้ได้จึงจะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบร้อยเปอร์เซ็นต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ย!แข้งผีบ่นโดนฟานกัลจำกัดการเล่น
    นักข่าวเมืองผู้ดีโยนระเบิดบอมบ์ใหญ่ใส่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเผยมีแข้ง "ปีศาจแดง" รายหนึ่งบอกสุดอึดอัดใจที่ทำงานกับจอมปรัชญา และโดนจำกัดอิสระในการเล่น ทำให้โชว์ฟอร์มได้แค่ครึ่งเดียวจากที่ควรจะเป็น แถมชี้สไตล์ของทีมไม่แฟร์ต่อทั้งนักเตะ และแฟนบอลอีกด้วย
  • พอกันที! บัลเดสตัดขาดผีขออิสรภาพคืน
    นายด่านชาวสแปนิชหมดความอดทนประกาศขอย้ายออกจากรังปีศาจแดงแบบไม่มีค่าตัว
  • ติอีกแล้ว!สโคลส์ชี้มาร์กซิยาลแบกผีไม่ได้
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์ ตลาดหน้าหนาวนี้ทีม "ปีศาจแดง" ควรจะหากองหน้าพันธุ์แท้มาร่วมทัพ หากหวังทำผลงานให้เป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ เพราะว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มองยังไงก็ไม่ใช่กองหน้า
  • ไม่เอาอ่าว!คีโน่จวกแหลกรูนห่วยขั้นเทพ
    รอย คีน ตำนานแข้งเลือดไอริช สับ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละเทะ ไม่ไว้หน้าว่า เล่นได้ห่วยที่สุดในเกมเสมอ พีเอสวี 0-0 ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา เผยไม่เถียงว่าสถิติของ รูนี่ย์ กับทีมนั้นเข้าขั้นวิเศษ แต่ปัจจุบันห่วยเกินห้ามใจ เป็นกัปตันทีมแต่ไม่ทำตัวเป็นแบบอย่าง แถมมีเวลาไปทำเรื่องไร้สาระอย่างแสดงละครตบหน้านักมวยปล้ำอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »