ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เวสต์แฮม

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เวสต์แฮม

Posted 04/12/2015 by goal.com

เวสต์แฮม จะยังรักษาสถิติเป็นทีมจอมล้มยักษ์ได้อยู่หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด จะยังคงไม่มี ลุค ชอว์ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่มีอากาบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาร์กอส โรโฆ, อันเดอร์ เอร์เรรา, เจสซีย์ ลินการ์ด และ ฟิล โจนส์ ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ข่าวดีคือ เวย์น รูนีย์ น่าจะผ่านความฟิตได้ทันเวลา เกมนี้ หลุยส์ ฟาน กัล อาจปรับระบบมาเล่นปราการหลังสามคนประกอบด้วย แพดดี้ แม็คแนร์, คริส สมอลลิง และ ดาลีย์ บลินด์ โดยมี แอชลีย์ ยัง และ มัตเตโอ ดาร์เมียน เป็นวิงแบ็ค มิดฟิลด์ตัวกลางเป็น มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฮวน มาต้า โดยคู่หัวหอกเป็ เวย์น รูนีย์ และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล

เวสต์แฮม ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี เอนเนอร์ วาเลนเซีย, ดิมิทรี ปาเยต์ และ เดียฟรา ซาโก้ ที่มีอากรบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ รีซ อ็อกฟอร์ด อีกด้วย แต่ข่าวดีคือจะได้ มาร์ค โนเบิ้ล และ เจมส์ คอลลินส์ พ้นโทษแบน กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แนวรับมี เจมส์ ทอมกิ้นส์ จับคู่กับ วินสตัน รีด แนวรุกประกอบด้วย เมาโร ซาราเต้,  มานูเอล ลานซินี และ วิคเตอร์ โมเซส คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง แอนดี้ แคร์โรลล์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), แม็คแนร์, สมอลลิง, บลินด์, ดาร์เมียน, ยัง, ชไนเดอร์ลิน, ชไวน์สไตเกอร์, มาต้า, รูนีย์, มาร์กซิยาล 

เวสต์แฮม I อาเดรียน(GK), เจนกินสัน, ทอมกิ้นส์, รีด, เครสเวลล์, โนเบิ้ล, กูยาเต้, ซาราเต้, ลานซินี, โมเซส, แคร์โรลล์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!แม็คแนร์ส่อชิ่งผีแดงม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แพทริค แม็คแนร์ กองหลังอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้เล่นแค่นัดเดียวให้ทีมซีซั่นนี้ เตรียมชิ่งต้นสังกัดช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หวังเรียกความมั่นใจ และลงเล่นต่อเนื่องกับสโมสรอื่น ก่อนไปโม่แข้งกับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือในศึก "ยูโร 2016 กลางปีหน้า คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน, แบล็คเบิร์น และ เบิร์นลี่ย์ เล็งแย่งกันกระชากนักเตะไปเสริมทัพ
  • ลือสนั่น!พี่เสือเปิดศึกผีหวังฉกมาเน่
    สงครามตลาดนักเตะ! บาเยิร์น มิวนิค ร่วมวง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2018 มาเสริมแนวรุก แม้คาด แข้งชาวเซเนกัล ต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า แต่ก็อาจต้องใช้งบมากถึง 40 ล้านปอนด์ เพราะว่าเป็นวาระฉุกเฉิน ต้องการตัวแบบด่วนจี๋
  • ฟานกัลสะดุ้ง!ลือผีอยากได้อันเช่คุมปีหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ตกเป็นข่าวขยับตัวหาโค้ชใหม่ต่อเนื่อง เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมไม่ถูกใจ แม้ผลงานดี ล่าสุดจากที่มีข่าวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี คราวนี้มีชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง
  • อดีตโค้ชหงส์ชี้พลังทำลายล้างมาร์กซิยาลสูงกว่าอองรี
    อดีตผู้ช่วยของ เชราร์ อุลลิเยร์ ระบุกองหน้าดาวรุ่งมูลค่า 36 ล้านปอนด์ของปีศาจแดงมีความเฉียบคมและพลังทำลายล้างแนวรับฝ่ายตรงข้ามที่ สูงกว่า เธียร์รี อองรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »