ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันอลาบาข้อเท้าเดี้ยงพักถึงปีใหม่

เป๊ปยันอลาบาข้อเท้าเดี้ยงพักถึงปีใหม่

Posted 05/12/2015 by siamsport

 

แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ดาบิด อลาบา ฟูลแบ็กคนเก่ง จะหายหน้าไปจากสนามถึงปีใหม่ เนื่องจากข้อเท้าเดี้ยง แต่ยังพอยิ้มออกได้บ้าง เมื่อใกล้ได้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยเก๋า กลับมาลากเลื้อยเต็มแก่หลังหายเดี้ยงเรื้อรังเรียบร้อย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยข่าวร้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ดาบิด อลาบา แบ็กซ้ายคนสำคัญ หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดถึงต้นปีหน้า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้า

แนวรับทีมชาติออสเตรีย หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์นี้แน่นอน เนื่องจากบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมที่ชนะ ชาลเก้ 04 เมื่อปลายเดือนก่อน โดย กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมหวังว่า อลาบา จะซ้อมกับเราได้อีกครั้งในช่วงต้นปี"

นอกจากนี้ 2 ปีกตัวเก่งอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน กับ ดั๊กลาส คอสต้า ก็หมดโอกาสดวลกับ "สิงห์หนุ่ม" เช่นกัน เนื่องจากบาดเจ็บ ทำให้ "เสือใต้" มีแข้งหลักเจอโรคเดี้ยงเล่นงานหลายรายแล้ว ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ เกิทเซ่, ฆวน เบร์นาต และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยังมีข่าวดีอยู่บ้างที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกมากประสบการณ์ใกล้หายเจ็บข้อเท้าที่ทำให้เจ้าตัวร้างสนามไปนานถึง 9 เดือนเต็มแก่ ซึ่งตามรายงานระบุว่า แข้งชาวฝรั่งเศสกลับมาซ้อมกับ บาเยิร์น ได้เป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้

"เขาซ้อมได้ดีตลอด 2 วันที่ผ่านมา และเราก็พอใจมาก เขาไม่มีอาการเจ็บมารบกวนแล้ว ผมหวังว่าเขาจะกลับมาอยู่ในทีมได้ก่อนสิ้นปีนี้ แต่ผมเองก็คาดเดาเวลาที่แน่นอนไม่ได้เช่นกัน" นายใหญ่ชาวสเปน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติอาโก้ชมอลอนโซ่อายุเป็นเพียงตัวเลข
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค หวังว่า ชาบี อลอนโซ่ จะยืดสัญญากับทีมออกไป และมั่นใจว่ารุ่นพี่ร่วมทีมยังมีอะไรอีกมากที่จะแสดงให้ "เสือใต้" เห็น ชมเปาะ อายุเป็นแค่ตัวเลข เหมือนคนแก่ในร่างเด็กหนุ่ม
  • ลือสนั่น!พี่เสือเปิดศึกผีหวังฉกมาเน่
    สงครามตลาดนักเตะ! บาเยิร์น มิวนิค ร่วมวง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2018 มาเสริมแนวรุก แม้คาด แข้งชาวเซเนกัล ต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า แต่ก็อาจต้องใช้งบมากถึง 40 ล้านปอนด์ เพราะว่าเป็นวาระฉุกเฉิน ต้องการตัวแบบด่วนจี๋
  • ธิอาโก้เปรียบอลอนโซคนแก่ในร่างหนุ่ม หนุนต่อสัญญาเสือใต้
    มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมเสือใต้ออกโรงชื่นชมรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ ว่ายังคงคุณภาพคับแก้วแม้วัยจะล่วงเลยเข้า 34 ปีแล้ว พร้อมเชียร์ต่อสัญญาค้าแข้งอยู่เป็นกำลังหลักให้ทีมต่อไป
  • ริเบรี่สุดปลื้มลงซ้อมกับเสือใต้เรียบร้อย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มสุดๆ หลังกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย ระบุการบาดเจ็บเที่ยวล่าสุดถือเป็นครั้งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »