ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลับมาแล้ว!ริเบรี่มีชื่อฟัดกลัดบัค

กลับมาแล้ว!ริเบรี่มีชื่อฟัดกลัดบัค

Posted 05/12/2015 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค อาจได้คืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน เมื่อล่าสุดมีชื่ออยู่ในทีมที่จะดวลกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ใส่ชื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูงเลือดน้ำหอม อยู่ในทีม สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้ หลังจากที่นักเตะพักแข้งไปนานเกือบ 9 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงข้อเท้า

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ บาเยิร์น ดวลกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเพิ่งกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งเมื่อไม่กี่วันก่อน จนล่าสุดมีชื่อช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ตอนนี้ ฟร้องค์ ปราศจากอาการบาดเจ็บแล้ว เขาหัวเราะทั้งวันเลยระหว่างการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นี่คือของขวัญที่สุดยอดมากๆ สำหรับผมในฐานะโค้ช แน่นอนว่า มันต้องใข้เวลาอีกสักระยะกว่าเขาจะกลับมาฟิตเต็มร้อย หลังจากที่พักไปนาน" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

อย่างไรก็ตาม เกมวันเสาร์นี้ บาเยิร์น จะไม่แข้งหลักอย่าง ดักลาส คอสต้า, อาร์เยน ร็อบเบน, ดาวิด อลาบา, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฆวน เบร์นาต และ มาริโอ เกิทเซ่ ที่ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันอลาบาข้อเท้าเดี้ยงพักถึงปีใหม่
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ดาบิด อลาบา ฟูลแบ็กคนเก่ง จะหายหน้าไปจากสนามถึงปีใหม่ เนื่องจากข้อเท้าเดี้ยง แต่ยังพอยิ้มออกได้บ้าง เมื่อใกล้ได้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยเก๋า กลับมาลากเลื้อยเต็มแก่หลังหายเดี้ยงเรื้อรังเรียบร้อย
  • ติอาโก้ชมอลอนโซ่อายุเป็นเพียงตัวเลข
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค หวังว่า ชาบี อลอนโซ่ จะยืดสัญญากับทีมออกไป และมั่นใจว่ารุ่นพี่ร่วมทีมยังมีอะไรอีกมากที่จะแสดงให้ "เสือใต้" เห็น ชมเปาะ อายุเป็นแค่ตัวเลข เหมือนคนแก่ในร่างเด็กหนุ่ม
  • ลือสนั่น!พี่เสือเปิดศึกผีหวังฉกมาเน่
    สงครามตลาดนักเตะ! บาเยิร์น มิวนิค ร่วมวง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2018 มาเสริมแนวรุก แม้คาด แข้งชาวเซเนกัล ต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า แต่ก็อาจต้องใช้งบมากถึง 40 ล้านปอนด์ เพราะว่าเป็นวาระฉุกเฉิน ต้องการตัวแบบด่วนจี๋
  • ธิอาโก้เปรียบอลอนโซคนแก่ในร่างหนุ่ม หนุนต่อสัญญาเสือใต้
    มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมเสือใต้ออกโรงชื่นชมรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ ว่ายังคงคุณภาพคับแก้วแม้วัยจะล่วงเลยเข้า 34 ปีแล้ว พร้อมเชียร์ต่อสัญญาค้าแข้งอยู่เป็นกำลังหลักให้ทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »